DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển 'khóa môi', tình tứ khi đi du lịch Ý

Thứ ba, 02/04/2019 15:43

Sau những ngày thi đấu căng thẳng, Khánh Thi, Phan Hiển cùng đoàn của mình đã có những phút giây thư giãn khi khám phá những địa điểm đẹp nhất của đất nước Ý.

Tại Italia, vợ chồng Khánh Thi và đoàn của mình đã đi tham quan rất nhiều địa điểm đẹp. Ngoài việc đi dạo đường phố, họ còn khám phá những món ăn ngon ở "Đất nước hình chiếc ủng". Vợ chồng Khánh Thi cũng không bỏ lỡ cơ hội check-in trước khung cảnh đẹp mê mẩn nơi đây. Đặc biệt, khoảnh khắc cặp đôi "khóa môi" tình cảm khiến nhiều fan thích thú.

Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiền "khóa môi" khi đi du lịch Ý.

Khi mới công khai tình cảm, Khánh Thi - Phan Hiển phải nghe rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người chỉ trích khi Khánh Thi và Phan Hiển vì cách biệt tuổi tác quá lớn, hơn nữa cả hai lại là cô - trò. Nhưng vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, chuyện tình của cặp đôi đã được nhiều người chấp nhận. Họ đã có hai nhóc tỳ xinh xắn, "đủ nếp đủ tẻ". Giờ đây, cặp đôi cô trò này có thể thoải mái "nắm tay nhau đi khắp thế gian" và vô tư thể hiện tình cảm mà không còn phải sợ ánh mắt soi mói của người khác.

Rất nhiều khoảnh khắc đẹp được cặp đôi chụp tại "Đất nước hình chiếc ủng".

Khánh Thi, Phan Hiển đi ăn cùng đoàn của mình.

Sau 7 năm, Phan Hiển mới quay trở lại Ý.

Khánh Thi cũng tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" ở Ý.

Video Khánh Thi xúc động rơi nước mắt khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới