DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Maldini mặn nồng trong sóng biển

Thứ hai, 09/07/2012 14:09

Thần tượng từng mê hoặc bao cô gái vẫn đầy cuốn hút ở tuổi 44.

Huyền thoại của AC Milan và đội tuyển Italia Paolo Maldini đã chia tay sân cỏ 3 năm nay nhưng vẫn quyết tâm không dính dáng gì đến công tác huấn luyện. Gần như Maldini dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ và hướng hai cậu con trai Christian 16 tuổi và Daniel 11 tuổi đi theo nghiệp quần đùi áo số. Hiện cả hai cậu bé đang tập luyện trong đội trẻ của Milan và nếu một ngày nào đó Christian hay Daniel được thi đấu cho đội một của Rossoneri thì đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ trao chiếc áo số 3 của ông bố Maldini.

Hai cậu bé Christian và Daniel sẽ nối nghiệp Maldini

Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại gia đình Maldini đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở bãi biển Miami. Năm nay đã là kỷ niệm 18 năm ngày cưới của vợ chồng Maldini nhưng trên bãi biển cặp đôi này vẫn như thể hồi mới yêu nhau. Cô siêu mẫu người Venezuela Adriana Fossa đã 44 tuổi nhưng vẫn giữ được phom người khá chuẩn dù đã là bà mẹ hai con.

Vợ chồng Maldini vẫn tình cảm như ngày đầu yêu nhau

Adriana Fossa vẫn rất "chuẩn" ở tuổi 44

Maldini cũng là tín đồ của facebook và loạt ảnh cùng gia đình nghỉ ngơi tại Miami được chính anh đưa lên trang cá nhân để chia sẻ tới rất nhiều fan hâm mộ cựu cầu thủ lừng danh của Milan một thời.

Hình ảnh Paolo Maldini cực kỳ "manly":

24H