DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh đưa con gái cưng đi chơi tết

Thứ hai, 23/01/2012 19:55

Đêm giao thừa tết Nhâm Thìn 2012, vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đã đưa cô con gái rượu của mình đi chơi tết và đã có những khoảnh khắc đón năm mới thật ý nghĩa.

Đêm giao thừa là dịp sum vầy của mọi gia đình, là ngày những người Việt dù đi làm ăn xa xứ ở bất kỳ đâu cũng cố gắng trở về ăn bữa cơm gia đình, cùng nhau đón năm mới. Là những người nổi tiếng, lại là doanh nhân thành đạt, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cực kỳ bận rộn trong những ngày thường, họ ít khi có dịp cùng nhau đưa cô con gái cưng Bảo Tiên đi chơi. Vậy nên dịp hiếm hoi cả nhà được cùng nhau vui chơi đón năm mới như đêm giao thừa vừa qua là một dịp hết sức ý nghĩa, hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng này.

Cũng như mọi gia đình, xuân đến tết về gia đình Trương Ngọc Ánh cũng chuẩn bị rất đầy đủ để đón tết về. Cây Quất cực kỳ sai quả và được trang trí rất rất đẹp này là một trong những"công trình nghệ thuật" mà Trần Bảo Sơn đã rất kỳ công chuẩn bị.

Trong nhà, Bảo Tiên rất hợp với bố vì Trần Bảo Sơn cực kỳ nuông chiều con gái.

Ba mẹ dẫn con gái đi mua bóng bay và chuẩn bị ngắm pháo bông

Cả nhà Trương Ngọc Ánh trông rất hạnh phúc

Bảo Tiên ăn mặc thời trang và cá tính

Năm mới đã đến, vợ chồng Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh muốn gửi tới độc giả lời chúc năm mới thành công, hạnh phúc và thật nhiều sức khoẻ. Họ cũng muốn gửi lời cảm ơn các độc giả đã luôn dõi theo và ủng hộ họ trong năm vừa qua.

Dân Trí