DU LỊCH » Sao giải trí

Vũ Hà đi du lịch cùng Đàm Vĩnh Hưng: 'Sướng hơn gấp 100 lần' nhưng cũng có 'ti tỉ' nỗi khổ không ai thấu

Thứ tư, 12/09/2018 10:06

Bạn đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi chạy show, du lịch thường là Vũ Hà. Đằng sau những hình ảnh vi vu sang chảnh trên trang cá nhân, Vũ Hà cũng tiết lộ những ưu điểm và nỗi khổ khi du lịch cùng 'Ông hoàng nhạc Việt'.

Từ khi mới vào nghề đến lúc thành danh, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Không khó để tìm ra hình ảnh cả hai đồng hành với nhau tại sự kiện, đi diễn, du lịch... Thông thường, hai nam ca sĩ thường kết hợp đi diễn với việc khám phá những vùng đất mới.

Có bạn thân là "Ông hoàng" thế nên mỗi lần đi du lịch hay đi diễn cùng, Vũ Hà cũng cảm thấy sướng hơn gấp 100 lần bởi: "Ăn uống ngập mặt, hát thì khản giả đông nghịt, không sợ bị bầu show bớt lương, rảnh rỗi là được thì tham quan tất cả các nơi đẹp nhất, hay nhất, ở khách sạn 4 sao hoặc bèo bèo cũng 5 sao, ra sân bay làm thủ tục không phải xếp hàng...", Vũ Hà chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rất thân thiết. Họ thường cùng đồng hành khi chạy show hoặc du lịch.

Nhưng bên cạnh đó, Vũ Hà cũng phải chịu không ít "nỗi khổ" khi đồng hành cùng bạn thân. Nam ca sĩ viết:

"- Phải khoẻ như trâu thì mới có thể theo lịch của nó đưa ra. Em phải uống sâm mới có thể chạy theo nó nổi!

- Mệt cũng không được nói mệt mà phải nói không mệt.

- Nó đi sắm đồ không được chê xấu mà phải khen đẹp, không thôi nó chửi: ... Con quỷ này mày cái gì cũng chê.

- Nó vô mua đồ hiệu mắc tiền mà giá vài ngàn đô trở nên mà cứ như em mua đồ ở chợ Bến Thành ý, em hay tính ra tiền Việt Nam! Là mấy chục triệu cái em nói sao đắt thế. Cái nó lườm em...

- Em không dám mua gì luôn vì nó mua một món đồ mấy chục triệu, không lẽ mình bạn thân mà mua món đồ mấy trăm ngàn, nhịn không mua luôn đỡ tốn tiền.

- 7 h sáng phải dậy, bắt đầu đi tham quan, mua sắm như điên như dại cho tới tối, gần tới giờ đi hát mới đuợc về khách sạn sửa soạn (hên là nhan sắc em nó còn coi được, chứ đứa nào mà xấu chắc mặt sẽ như cái mềm khi ra sự kiện luôn).

- Tối về người mệt rã rời, chân như muốn rụng ra khỏi cái thân nhỏ bé. Nằm xuống là ngủ luôn".

Du lịch với "Ông hoàng" không phải lúc nào cũng sung sướng, Vũ Hà đã liệt kê ra hàng loạt khuyết điểm khi đi chung với Mr. Đàm.

Video Vũ Hà hướng dẫn Đàm Vĩnh Hưng cách trang điểm khi đi diễn

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)