DU LỊCH » Sao giải trí

Vũ Thu Phương cùng chồng đại gia du lịch Đà Nẵng nhân dịp đầu xuân năm mới

Thứ ba, 12/02/2019 21:07

'Đầu xuân năm mới, chồng đánh golf, vợ làm tài xế lái buggy và đọc sách ngắm biển kể cũng an yên các bác ạ' - cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đăng tải trên Facebook cá nhân.

Vũ Thu Phương là một trong những siêu mẫu đình đám nhất làng thời trang Việt. Cô từng là một người mẫu đắt show và giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang trong nước, ngoài ra còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Cuối năm 2011, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp bất ngờ kết hôn. Chồng của Vũ Thu Phương là một doanh nhân thành đạt gốc Việt, cháu Hoàng thân Campuchia sở hữu gia thế giàu có.

Quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của Vũ Thu Phương rất viên mãn. Chồng cựu siêu mẫu được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc. Vì vậy, cựu siêu mẫu xinh đẹp được yên tâm thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh và gặt hái những thành công nhất định. Vợ chồng cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch riêng để thay đổi không khí cũng như hâm nóng tình cảm.

Vũ Thu Phương đang có khoảng thời gian an yên, hạnh phúc bên chồng dịp đầu xuân năm mới

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, người đẹp sinh năm 1985 đăng tải loạt ảnh 2 vợ chồng du xuân ở Đà Nẵng. Chồng đánh golf, vợ làm tài xế lái buggy và đọc sách - những khoảnh khắc an yên của cả hai khiến nhiều người đem lòng ghen tỵ.

Cựu siêu Vũ Thu Phương và chồng đại gia trốn con đi nghĩ dưỡng Đà Nẵng

Click xem thêm: Vũ Thu Phương rạng rỡ bên con chung, con riêng của chồng vào dịp Tết

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới