DU LỊCH » Sao giải trí

Vy Oanh khoe body nóng bỏng trong chuyến du lịch biển cùng chồng và hai con

Chủ nhật, 05/05/2019 06:54

'Bà mẹ 2 con' lại khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi diện bộ bikini một mảnh khoe thân hình bốc lửa trước biển trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Dù qua 2 lần sinh nở, ở tuổi 34 - nhan sắc Vy Oanh vẫn luôn khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Mới đây, nữ ca sĩ "Đồng xanh" khoe chuyến nghỉ dưỡng trên biển cùng chồng con. Trong một vài khoảnh khắc tạo dáng trước biển, "Bà mẹ 2 con" thêm một lần khiến fans tấm tắc trước nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm khi diện bộ bikini một mảnh bắt mắt. Bên cạnh nhan sắc trẻ trung thì cuộc sống êm ấm, viên mãn của nữ ca sĩ 34 tuổi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Vy Oanh khoe body nóng bỏng trong chuyến du lịch biển cùng chồng và hai con

"Nhà cháu chụp hình ủng hộ chú chụp dạo thôi chứ mỗi cháu là ra dáng đi bơi à, không ai chịu diện cho cháu ngắm hết trơn. À mà yêu cái tính mộc mạc này từ đầu nên thôi kệ, vì có bắt cũng không được. Ngày trước có mỗi một anh lớn chứ giờ thêm 2 cái đuôi kia cũng theo phe ba thì thôi mẹ chịu, để một mình tui đẹp không đối thủ vậy" - Vy Oanh hào hứng chia sẻ.

Dù gặp không ít điều tiếng khi kết hôn cùng người chồng doanh nhân giàu có. Hiện tại, cuộc sống viên mãn của nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã xua đi mọi xì xào trước đó.

Gia đình Vy Oanh rạng rỡ trong chuyến du lịch biển cùng nhau

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 không ít lần "đốn tim" fan khi phô diễn thân hình siêu gợi cảm

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới