DU LỊCH » Sao giải trí

Vy Oanh xì tin ở vườn thanh long

Thứ tư, 25/07/2012 08:55

Dù đã là một ca sĩ đình đám nhưng giọng ca "Đồng xanh" vẫn không ngần ngại xắn tay chăm sóc vườn cây trái của gia đình.

Mỗi lần về thăm quê, giọng ca sinh năm 1985 này như tìm lại thời thơ ấu với vô số kỷ niệm không thể nào quên. Sau album Fly, Vy Oanh tạo được sự tiếng vang nhất định và liên tục bận rộn với lịch diễn, lịch tham gia các sự kiện lớn nhỏ rồi chụp hình, quảng cáo và phỏng vấn...

Phải hơn 3 tháng kể từ khi ra abum, cô nàng mới có dịp về thăm quê. Chính vì vậy, cô không dám hẹn hò bạn bè cũ nhiều mà tranh thủ đi thăm mộ ba, tới ngôi trường khiếm thính Hừng Đông do các sơ ngày xưa nuôi Vy Oanh lập ra.

Giọng ca xinh đẹp chia sẻ: "Mỗi dịp về quê Vy Oanh đều ghé thăm. Các em yêu thương Oanh như người nhà và vô cùng thân thiết. Nhìn nụ cười hạnh phúc của các em, mình cũng thấy vui vẻ, ấm áp hơn nhiều".

Bên cạnh đó, vì vườn thanh long của gia đình đang bắt đầu vào vụ nên Vy Oanh cũng xắn tay cùng cả nhà chăm sóc cho từng cây từng trái một.

Sở hữu xế hộp tiền tỷ nhưng về quê, Vy Oanh vẫn đi xe máy như bất cứ ai.

Việc đầu tiên Vy Oanh làm là thu xếp thời gian đi thăm mộ của ba mình.

Cô cũng hồ hởi tới thăm tu viện mà trước đây mình từng sinh sống, học tập. Lần nào về thăm quê, Vy Oanh cũng phải ghé nơi đây chơi đùa cùng các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may mắn.

Một công việc không kém phần quan trọng khác là đi thăm vườn thanh long của gia đình. Đây là công việc chính của cả nhà nên ai cũng thích chăm chút cho từng cây thanh long. Giữa ruộng thanh long, Vy Oanh không quên tạo dáng xì tin bên cô cháu gái bé bỏng của mình.

Infonet