DU LỊCH » Sao giải trí

Xác định đây là lần vi vu cuối cùng trước khi 'nằm ổ', bà xã Dương Khắc Linh chẳng ngại diện bikini

Thứ hai, 22/06/2020 10:14

Trong chuyến đi này, vợ chồng Dương Khắc Linh cùng gia đình Thủy Anh - Đăng Khôi đến Nha Trang để nghỉ ngơi sau đó tham quan Hội An, Đà Nẵng.

Muốn đi du lịch nhưng vì ảnh hưởng của dịch nên mới đây vợ chồng Dương Khắc Linh mới thực hiện được mong muốn của mình. Cặp đôi cùng gia đình Đăng Khôi đến Nha Trang sau đó tham quan Hội An, Đà Nẵng. Đây cũng là quãng thời gian Sara Lưu thư giãn khi mang bầu, đồng thời tranh thủ "hâm nóng" tình cảm với chồng trước khi "vượt cạn". "Chắc trong những lần cuối 2 vợ chồng du lịch riêng. Sau này đi đâu cũng phải kẹp nách thêm 2 thằng nhóc đi cùng", nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết.

Đang ở tháng giữa thai kỳ và mang bầu song thai nhưng bà xã Dương Khắc Linh không tăng cân quá nhiều. So sánh ảnh chụp năm ngoái và năm nay của Sara Lưu có thể thấy rõ điều đó. Bởi vậy, nữ ca sĩ vẫn thoải mái diện bikini khoe dáng trong kỳ nghỉ này. Theo tiết lộ của bà xã Dương Khắc Linh thì hiện cô đang mang bầu hai bé trai: "Năm sau nữa là kẹp thêm 2 thằng ... để ba chụp hình cho nữa ạ".

Mang bầu song thai nhưng Sara Lưu không tăng cân nhiều mà duy trì vóc dáng thon thả.

Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Dương Khắc Linh trong kỳ nghỉ.

Chuyến đi này, vợ chồng Dương Khắc Linh đi cùng gia đình Thủy Anh - Đăng Khôi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới