TRẺ » Đời sống trẻ

10 trào lưu làm đẹp của giới trẻ khiến nhiều người phát hoảng

Thứ sáu, 25/09/2015 11:39

Những trào lưu làm đẹp này đang khiến giới trẻ sôi sùng sục. Tuy nhiên không ít trào lưu làm đẹp khiến nhiều người phát hoảng vì kinh dị.

Trào lưu làm đẹp theo thời trang Lolita cho các cô gái Hồi giáo

Các cô gái Hồi Giáo phải chung sống với gu thời trang mang tính nguyên tắc, đặc biệt là đeo mạng che mặt. Để không vi phạm vào khuôn khổ, các cô gái người Hồi giáo đã kết hợp khéo léo trang phục kín đáo truyền thống, nhưng có màu sắc ngọt ngào, trang trí diêm dúa, đi cùng váy mặc ngoài.

Trào lưu làm đẹp của các cô gái Hồi giáo kết hợp phong cách thời trang Lolita của Nhật một cách sáng tạo

Trào lưu làm đẹp: Móng tay phồng như bong bóng

Trào lưu làm đẹp móng tay, gây ấn tượng đặc biệt nhưng gây cản trở, vướng víu cho những người mang chúng

Trào lưu làm đẹp: Tóc mái hình trái tim

Trào lưu này được bắt nguồn từ các cô gái Hàn Quốc. Để có được kiểu tóc mái đặc biệt này, các cô gái phải uốn nóng lọn tóc thật cẩn thẩn và dùng gel xịt giữ kiểu.

Trào lưu làm đẹp cho các quý ông: Tóc tiên cá

Các chàng trai lên cơn sốt với trào lưu nhuộm râu và tóc với màu sắc nổi bật và táo bạo. Các gam màu thường được nhuộm là xanh dương, xanh lá, tím hồng, hoặc pha trộn các gam màu này khiến râu, tóc của họ nổi bật như một "chàng tiên cá".

Trào lưu làm đẹp cho các quý ông: Cài hoa vào râu

Trào lưu này bắt nguồn từ chàng trai Pierre Thiot, khi anh nổi lên với bộ sưu tập trang trí râu của mình. Rất nhiều quý ông đã nghiện trang trí bộ râu của mình một cách điệu đà, với những bông hoa đầy sáng tạo.

Trào lưu làm đẹp: Nhuộm tóc Pixelated

Tóc pixelated giúp bạn nổi bật, cá tính với những khối đa sắc, sinh động như màn hình máy tính. Màu nhuộm sẽ được nhuộm thành hình khối vuông lên mái tóc, tùy thuộc vào các vùng lớn, nhỏ trên tóc.

Trào lưu làm đẹp: Trang điểm như say rượu

Đây là phong cách trang điểm của các cô gái Nhật, với đôi má ửng hồng như người ngà ngà say rượu.

Trào lưu làm đẹp: Mặt nạ kì dị với áo tắm

Việc đeo những chiếc mặt nạ kỳ dị này giúp người tắm biển không bị cháy nắng. Trang phục áo tắm kết hợp với mặt nạ kỳ dị này bắt nguồn từ Trung Quốc và đã trở thành một xu hướng thời trang thế giới.

Trào lưu làm đẹp: Móng tay đại dương

Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy cả một đại dương trên bộ móng của mình

Trào lưu làm đẹp: Khẩu trang hình nhân vật hoạt hình

Khẩu trang hình các nhân vật hoạt hình dễ thương được nhiều người ưa chuộng vì vừa đáng yêu lại vừa chống ô nhiễm. Thời trang này phổ biến nhất ở Trung Quốc.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)