TRẺ » Đời sống trẻ

12 cô gái Miss Teen oà khóc vì thể lực yếu

Thứ sáu, 07/12/2012 10:25

Với chủ đề Dinh dưỡng và Sức khoẻ, 12 cô gái Miss Teen đã trải qua phần thi gay cấn và tốn rất nhiều nước mắt khi phải vượt qua những thử thách về thể lực đầy khó khăn.

Ở thử thách tuần này, các thí sinh sẽ phải thực hiện các phần rèn luyện thể lực như nhảy rào, chui hầm, hít đất xoay tròn, cưỡi ngựa, chạy xe cút kít, nhảy dây, chạy tăng tốc… Và lần đầu tiên các cô gái “chân yếu tay mềm” mới thấy sức khoẻ của mình hạn chế đến vậy. Ngay cả cô gái nhìn vẻ ngoài có phần mạnh mẽ và có thể lực tốt như Đào Hồng Anh cũng phải òa khóc khi tham gia các phần thi. Do cố gắng  vượt qua mọi thử thách, nhất là tại phần thi chống tay xuống đất, Đào Hồng Anh đã bị trầy xước tay khá đau. Dù vậy cô vẫn cố gắng hết sức hoàn thành phần thi của mình và kết thúc các thử thách, cô gái đến từ Hà Nội này đã òa khóc khiến cô bạn thân Thanh Hương và nhiều thí sinh khác cũng khóc theo. Không chỉ Hồng Anh, cô gái “thiên thần” Đào Hương Thảo cũng đã phải rơi nước mắt sau khi vượt qua các thử thách tại phần thi này.   Tập thử thách đầy gay cấn và nhiều nước mắt của 12 cô gái sẽ được phát sóng vào 19h  thứ 7 (8/12) trên kênh HTV3 và VTC3..   Một số hình ảnh của thử thách tuần này:

Các thí sinh Miss Teen cùng Hoa hậu Ngô Phương Lan chuẩn bị bước vào phần thi thể lực Phần thi thể lực thực sự là thử thách khó khăn đối với các cô gái trẻ Những bàn tay trầy xước và đau đớn 

Và rất nhiều nước mắt đã rơi

VnMedia