TRẺ » Đời sống trẻ

15 nữ sinh làm 'chao đảo' ĐH Kỹ thuật Công nghệ

Thứ hai, 26/11/2012 14:32

Miss Hutech 2012 đang quy tụ được những gương mặt xuất sắc đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

"Miss Hutech 2012" của trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM đang bước vào chặng đường cuối cùng của vòng loại. Đến nay, những gương mặt được bình chọn nhiều nhất cũng đã bắt đầu lộ diện.

Tính đến thời điểm hiện tại đã cóhơn 400 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó có nhiều sinh viênđã lọt vào vòng chung kết các cuộc thi sắc đẹp lớn như Thoòng Coọc Dinh, Lê Trương Kim Phụng (chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011), Phạm Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Tuyết Ngọc (chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012)…

Cuộc thi năm nay được tổ chức vớimục đích tôn vinh vẻ đẹp hài hòa giữa vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nhằmtạo sân chơi học đường với những hoạt động lành mạnh và ươm mầm chonhững tài năng sắc đẹp tỏa sáng.

Và cuộc thi Miss Hutech 2012 cũng có những tiêu chí và thể lệ được đổi mới hấp dẫn hơn như: tại vòng sơ khảo, BGK sẽ chọn ra 10 thí sinh có số lượt người bình chọn cao nhất trên website và 20 thí sinh xuất sắc vào vòng chung khảo; 30 thí sinh vào vòng chung khảo sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động tình nguyện và lần lượt thể hiện tài năng của mình để lựa chọn ra các giải Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh và 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng chung kết. Chính những cải tiến trong thể lệ có sự tương tác cao giữa khán giả và cuộc thi cũng như sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình tổ chức, MissHutech 2012 hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài gay cấn trong việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất với chiếc vương miện của cuộc thi.

Top 15 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi:

Lê Lý Lan Hương

Thái Khánh Linh

Nguyễn Lệ Hoa Tiên

Phạm Thúy Vi

Ngô Thị Thanh Hoài

Nguyễn Lê Khánh Ngà

Nguyễn Thị Mỹ Diễm

Văn Thị Thanh Hương

Trần Thị Ngọc Anh

Nguyễn Thị Cẩm Thơ

Bùi Thị Mỹ Tiên

Nguyễn Hoàng Thục Vy

Nguyễn Thị Thúy Như

Nguyễn Thị Yến Nhi

Phạm Thị Phương Thảo

Xzone