TRẺ » Đời sống trẻ

21 tuổi làm bạn gái 19 tuổi mang bầu và đây là cách dân mạng 'hiến kế' cho chàng trai

Thứ tư, 20/02/2019 11:35

Làm bạn gái mang bầu khi tuổi đời còn quá trẻ và đang học đại học, chàng trai lên mạng nhờ tư vấn. Rất nhiều dân mạng đã 'hiến kế' để chàng trai vượt qua chuyện này.

Ngày nay, việc một số bạn trẻ yêu đương, đi quá giới hạn và nhỡ mang bầu không phải là chuyện hiếm. Vì tuổi đời còn quá trẻ nên khi que thử thai hiện hai vạch, đa phần đều rất hoang mang. Sợ gia đình, sợ người đời bàn tán và sợ không nuôi nổi con nên có không ít người quyết định tước đi mạng sống của đứa trẻ khi chưa chào đời. Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp quyết định làm đám cưới, lên chức cha mẹ ở độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới".

Trên một diễn đàn, chàng trai 21 tuổi chia sẻ việc làm bạn gái 19 tuổi mang bầu, cả hai vẫn còn đi học. Còn trẻ, nhưng chàng trai rất có trách nhiệm với hành động của mình. Người này, mong nhận được lời khuyên của dân mạng để "đối mặt với bố mẹ".

Chàng trai 21 tuổi hoang mang vì khiến bạn gái 19 tuổi mang bầu.

Bên dưới, rất nhiều dân mạng "hiến kế" cực "bá đạo": "Ngồi xuống uống một ly chè xanh để có chất giọng khàn hơn và hỏi bố: "Bố thích nhà đông người hay vắng người". Nếu đông người thì bạn xin phép bố rước hẳn hai người về cho đông vui. Còn nếu vắng người thì bạn xin phép bố lên dọn đồ qua nhà vợ ở chứ sao giờ".

"Về thú nhận với bố mẹ. Con có hai chuyện quan trọng muốn nói. Chuyện thứ nhất: Con là gay. Tiếp theo sau đó bố bạn sẽ hoảng loạn lên rồi chửi tơi bời khói lửa và hút rất nhiều thuốc, mẹ bạn mắt khóc lệ nhòa. Đợi một lúc cho không khí dịu lại, bạn mới nói việc thứ 2. Con lỡ làm bạn gái (cũ) của con có bầu, lúc này bạn cũng sẽ bị chửi nhưng lúc này bố bạn không còn hút thuốc mà mẹ bạn cũng không còn mắt lệ nhòa nữa mà sẽ nhao nhao lên chuẩn bị sang nhà gái xin dâu. Kịch bản này nếu đúng thì khỏi cảm ơn còn nếu sai thì chúc bạn may mắn"....

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng lấy mình ra làm minh chứng sống và động viên chàng trai nên cưới: "3 năm trước tao cũng như mày cũng 21 tuổi, vợ tao cũng đang đi học và kết quả là đây. Mình là thằng đàn ông không được hèn. Bấy giờ vợ tao vẫn đi học. Vợ tao sợ bố vợ tao lên bảo hay đi phá. Tao bảo nếu phá thì chia tay luôn. Dù gì con gái là con tao. Tao nuôi. Thế là bây giờ ba người gia đình tao như trẻ con với nhau. Bonus thêm. Tao với vợ tao yêu nhau từ cấp 2. Tao là lớp trưởng lớp 9 vợ tao là sao đỏ coi lớp tao mới quen nhau nhé. Yêu nhau 7 năm mới cưới đấy".

"20 tớ cũng bầu xong 21 đẻ được em này. Sau 4 năm thì có 3 đứa con rồi. Nghĩ lại ngày ý mà không lấy chồng sớm khéo không biết bây giờ ai nó thèm lấy không. Nhìn bạn bè mãi mới lấy chồng thấy mình hên ghê".

"Làm gì thì làm nhưng đừng phá thai. Đi học vẫn có thể đẻ được, cả đứa con gái đừng sĩ diện dăm ba cái thứ gọi là còn tương lai thế này nọ. Tương lai của chúng mày không hề bị huỷ hoại bởi một đứa trẻ nhưng nhân cách chúng mày thì đã bị huỷ hoại thật sự".

"Cưới thôi bác ạ, em hơn vợ một tuổi, vợ cũng sinh viên năm cuối. Cưới ngay cưới ngay, em kỉ niệm ngày cưới một năm thì con em 8 tháng tuổi".

Bình luận bá đạo của dân mạng. Hi vọng, sau khi tham khảo ý kiến từ "tổ tư vấn", chàng trai sẽ tìm ra được hướng giải quyết đúng đắn cho chuyện này.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)