TRẺ » Đời sống trẻ

22 tuổi vẫn không phân biệt được bên trái bên phải, cô gái bị bạn trai chia tay còn không quên phàn nàn: 'Hồi xưa em không được đi học à'

Thứ sáu, 02/10/2020 14:30

Chỉ vì bạn gái không phân biệt được bên phải bên trái, bạn trai đã quyết định chia tay. Hậu chia tay, anh chàng còn không quên nhắn tin cho cô gái: "Hồi xưa em không được đi học à".

Khi yêu, ai cũng mong muốn có một cái kết viên mãn bằng đám cưới. Thế nhưng không phải chuyện tình nào cũng suôn sẻ và có kết cục đẹp. Các cặp đôi chia tay nhau vì rất nhiều lý do, có nhiều người do bị phản bội, có người thì do gia đình phản đối, ngăn cấm hay cũng có người chia tay đơn giản là do hết yêu.

Thế nhưng cũng có không ít cặp đôi "đường ai nấy đi" vì những lý do "trời ơi đất hỡi" khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Mới đây, chuyện n tình yêu của chàng trai thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, anh chàng và người yêu yêu nhau đã lâu. Cô bạn gái năm nay đã 22 tuổi rồi nhưng đến bây giờ vẫn không thể phân biệt được đâu là bên trái hay bên phải. Lý do này khiến cặp đôi rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là giận dỗi, cãi vã nhau. Có lẽ do đã hết kiên nhẫn với bạn gái, chàng trai quyết định chia tay và đăng đàn chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nhờ cư dân mạng tư vấn.

Nguyên văn bài chia sẻ của anh chàng: "Chẳng hiểu kiểu gì, tôi có người yêu 22, 23 tuổi rồi mà không phân biệt được trái, phải. Đi đường tôi chở thì không sao, cứ nó chở là phải vỗ vai bảo rẽ bên này này. Chứ bảo rẽ trái hay phải là mặt đần thối ra, đến tận giữa ngã tư vẫn loay ha loay hoay chưa biết đâu là bên trái.

Đi vào quán tạp hóa mua đồ, hỏi người ta đường để ở đâu. Người ta bảo đi thẳng rẽ trái rồi. Mà bà người yêu tôi vẫn rẽ bên phải. Cô bán hàng cứ gào lên trái cơ mà, đâu là bên trái. Tôi đi cùng mà nhục không thể tả được luôn.

Mọi chuyện cũng lặt vặt tôi cũng không để ý. Hôm qua hơi say nên để người yêu chở. Bọn tôi đi từ Trần Duy Hưng về. Tôi đã bảo đến ngã tư rẽ trái về Linh Đàm là xong. Thấy vâng vâng dạ dạ nên yên tâm dựa vào người nó chợp mắt tí. Đến lúc mở mắt ra thì không hiểu sao thấy cái biển chỉ dẫn lối đi cầu Thăng Long.

Vừa bực vừa mệt tôi cáu mới cãi nhau một trận. Nó vẫn gào mồm lên là trên đời đầy người như thế có phải mỗi mình nó đâu. Với cả nó bảo chỉ phân biệt lâu chứ không phải không phân biệt được.

Sáng nay tôi đỡ bực rồi mới nhắn tin thì nó rep thế này đây. Cay quá các ông ạ. Theo các ông tôi chia tay như vậy là đúng hay sai?". Có thể thấy cô gái vẫn rất cứng rắn khi trả lời bạn trai cũ qua tin nhắn: "Chia tay rồi thì thôi nói lắm thế".

Chia tay vì bạn gái mù đường, chàng trai vẫn tiếp tục nhắn tin phàn nàn

Ngay sau đó, bài chia sẻ của chàng trai đã thu hút được rất đông sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người không biết phân xử ra sao vì ai cũng có cái lý của mình. Cô gái có lẽ bị "não cá vàng" nên mù đường, mù phương hướng, cái tật này muốn chữa cũng chẳng thể ngày một ngày hai là hết được. Còn anh chàng thì cũng thiếu kiên nhẫn, nóng tính, dễ cáu gắt với người yêu của mình. Nếu anh chàng thật lòng yêu cô gái thì nên cùng bạn gái của mình tìm cách trị căn bệnh mù phương hướng đó.

"Là thân con trai, biết bạn gái mù đường thì sao không lái xe đi, để cô ấy chở rồi còn chê này chê nọ", "Chắc hai người không hợp nhau đâu. Thôi thì chia tay cũng là tốt cho cả hai", "Thực ra cũng không trách được cô gái, nhiều người sinh ra đã vậy chứ chẳng phải là lỗi do họ. Nếu yêu bạn gái thì bạn nên tìm cách cùng cô ấy vượt qua chứ không phải là bỏ rơi cô ấy", nhiều người bình luận.

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới