TRẺ » Đời sống trẻ

27 tuổi cô gái mòn mỏi thoát ế nhưng lại gặp phải đúng 'âm binh'

Thứ tư, 04/03/2020 15:37

Không kìm chế được sự tức giận trước tin nhắn vô duyên của đối tượng mai mối, cô gái nhắn tin phản đòn lại và block ngay lập tức.

Nỗi ám ảnh với những cô gái độc thân, được liệt vào danh sách "gái ế" là khi bị hỏi: "Bao giờ lấy chồng?". Và kéo theo sau đó làng hàng loạt combo mai mối, gán ghép, hối thúc... Nhiều người cũng vì áp lực từ phía gia đình mà đánh liều "nhắm mắt đưa chân" lấy người chưa tìm hiểu kỹ, để rồi ôm hận. Nhưng cũng có một số người bỏ ngoài tai những lời thúc giục, sống cuộc đời độc thân vui vẻ và chờ tình duyên tới.

Mới đây, một cô gái 27 tuổi than thở trên một diễn đàn về chuyện mai mối của mình. Được giới thiệu cho một người hơn 5 tuổi, cô gái cũng "tặc lưỡi" làm quen vì "muốn lấy chồng đi rồi cho bố mẹ đỡ nghĩ nhiều". Thế nhưng, đen đủi cô gái gặp đúng anh chàng vô duyên, rủ đi chơi lúc gần 11 giờ đêm, thiếu tế nhị khi nhận xét về thói quen của người khác. Thay vì im lặng, cô nàng phản ứng khá gắt trước câu nói này và block luôn. Nhưng chính vì thế mà cô bị phụ huynh mắng mỏ.

Cô nàng thở dài viết: "Chán quá bọn mày ạ, tao vừa bị mẹ chửi vì tội láo. Chả là tao được làm mối cho 1 ông 32 tuổi rồi. Tao cũng 27 tuổi nên không có đòi hỏi gì nhiều, muốn lấy chồng đi rồi cho bố mẹ đỡ nghĩ nhiều. Mà gặp đúng thứ âm binh. Chủ nhật nhắn tin rủ tao đi chơi kiểu cà chớn quá đã không muốn rep. Hôm nay vừa đi làm về đọc quả tin nhắn này. Tao ngậu... lên chửi rồi block luôn. Giờ đang nghe bài ca là láo, bất lịch sự đây. Tao có láo quá không?".

Muốn thoát ế nhưng cô nàng gặp đúng chàng trai bất lịch sự.

Nội dung đoạn chat của cô gái và anh chàng được mai mối.

Đa phần dân mạng đều ngán ngẩm trước những lời tán tỉnh thiếu tinh tế của anh chàng 32 tuổi: "Biết tại sao anh ấy 32 mà chưa vắt vai 1 ai. Thôi kiếm anh khác", "32 tuổi vẫn ế không phải không có lí do", "Nói hay lắm cô gái. Chị tôi 30 mới lấy chồng. Lấy đại 1 ông mà chồng yêu, chiều lắm mình phát hờn ý. Cưới xon là chuyện cả đời đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân mà hối hận cả đời", "Bạn phải bảo là: "Ôi người đâu đã ko đẹp trai lại còn vô duyên. Người như anh chắc bây hiếm lắm nhỉ. Em lại không thích sưu tầm đồ quý hiếm nên chắc chúng ta không hợp nhau đâu ạ. Hihi"...

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng: "Chẳng ai vừa. Bằng tuổi đấy, nhưng tôi nghĩ những mối quan hệ tế nhị như thế này nếu bạn không thích thì lẳng lặng block hoặc lơ đi thì sẽ hay hơn. Trước tôi cũng 1 đợt nói chuyện với cháu của sếp chị gái này, bác ý còn gọi cho tôi suốt, áp lực lắm mà tôi vẫn phải nhẹ nhàng lịch sự, vì dính vào người lớn nó mệt mỏi lắm. Nhịn 1 tí thì hay hơn".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới