TRẺ » Đời sống trẻ

3 cách tặng quà Tết gây bất ngờ cho người nhận

Thứ tư, 04/02/2015 16:24

Bạn có thể vận dụng sự sáng tạo của mình để “hô biến” món quà trở nên thú vị, độc đáo và hấp dẫn hơn.

Thời điểm thích hợp

Lựa chọn thời điểm tặng quà đặc biệt góp phần không nhỏ trong việc tạo sự xúc động và đáng nhớ cho người nhận. Bạn có thể làm cha mẹ rơi nước mắt khi tự thực hiện một video clip tổng kết những hình ảnh Tết được ghép lại từ album ảnh gia đình. Trình chiếu clip ý nghĩa này ngay lúc giao thừa – thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ giúp bạn bày tỏ sự biết ơn với công sinh thành nuôi dưỡng của cha mẹ. Cách tặng này cũng thay cho lời cầu chúc gia đình mình năm mới có thật nhiều sức khỏe và may mắn.

Thay vì tặng quà trực tiếp như mọi năm, bạn có thể lên ý tưởng gây bất ngờ cho ba mẹ bằng một video clip đặc biệt.

Ý tưởng thú vị

Bạn có thể lên ý tưởng tặng quà ẩn danh cho những người mình yêu quý. Bí mật đặt món quà vào ba lô, túi xách hay trước cửa phòng của người nhận mà không đề tên người gửi sẽ tạo sự tò mò cho quà Tết. Bằng cách để lại sơ đồ đường đi, ô chữ giải đố hay một vài gợi ý về mình, bạn có thể gây ấn tượng với người nhận khi mang đến cảm giác hồi hộp truy tìm chủ nhân của món quà bất ngờ cho họ.

Món quà ẩn danh sẽ để lại ấn tượng không thể nào quên cho người thân của bạn.

Phương tiện mới lạ

Ngoài dịch vụ giao nhận, nhờ người thân tặng trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện, bạn trẻ có thể thử nghiệm phương tiện tặng quà độc đáo, hấp dẫn như… máy bay không người lái. Đây là lần đầu tiên hình thức tặng quà Tết bằng chiếc S.UFO xuất hiện tại Việt Nam do nhãn hàng nước tăng lực Sting triển khai. Hình ảnh những S.UFO mang theo thùng quà Tết đỏ rực hạ cánh ngay trước mặt người nhận sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên, thích thú cho mọi người dịp Tết Ất Mùi.

Những chiếc máy bay không người lái S.UFO đi trao quà Tết tại Việt Nam.

Theo Zing.vn