TRẺ » Đời sống trẻ

3 cặp đồng tính nam 'đẹp đôi' nhất Việt Nam

Thứ ba, 22/07/2014 10:20

Những cặp đôi đồng tính nam này không chỉ dũng cảm công khai tình yêu mà còn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp đôi của mình.

Việc công khai giới tính thật, thậm chí là công khai tình yêu đồng tính đã trở thành một vấn đề không quá xa lạ, không còn gì là lạ lẫm như trước nữa. Việc 2 chàng trai, hay 2 cô gái có quan hệ tình cảm, tổ chức đám cưới và chung sống được xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT ngày càng ủng hộ. Đó là lý do mà ngày càng có nhiều những cặp đôi đồng tính xuất hiện, không chỉ làm người ta ngưỡng mộ vì sự dũng cảm, dám sống đấu tranh, không sợ dư luận để sống đúng với con người thật của mình mà còn khiến nhiều người cảm thấy thích thú về vẻ đẹp đôi của họ.

Cặp đôi BB Trần - Cỏ Quang Lâm

Đối với cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn thì nhóm hài BB&BG là cái tên không còn xa lạ. Từng thành viên trong nhóm cũng rất được quan tâm, đặc biệt là trưởng nhóm Trần Phan Quốc Bảo (với nickname BB Trần) và câu chuyện tình đồng tính của mình. Bạn trai của Quốc Bảo là Quang Lâm, cũng từng sóng vai trong một vài clip.

Cũng như những cặp đôi kể trên, Quốc Bảo khá thoải mái khi công khai chuyện tình yêu của mình trên facebook, những tấm hình chụp chung tình tứ với bạn trai ở mọi lúc, mọi nơi. Nói về việc này, anh chàng từng chia sẻ rằng không cảm thấy ngại hay lạ lẫm vì facebook chính là nơi thể hiện cuộc sống và con người thật của mình. 

Quốc Bảo khá "thoáng" công khai mối tình đồng tính của mình, kể cả trên trang cá nhân hay những trang báo quan tâm.

Với lượng người theo dõi và yêu mến khá lớn qua các clip hài trên mạng nhưng Quốc Bảo không sợ làm xấu hình ảnh của mình hay bị "ném đá" khi công khai giới tính và tình yêu thật sự. Nhưng có lẽ chính sự dũng cảm đó đã được nhiều người ủng hộ. Bằng chứng rằng mỗi tấm hình chụp chung của cả 2 đều nhận được lượng “like” khủng và những comment khá tích cực. 

Cặp đôi này được khá nhiều bạn bè trên facebook ủng hộ.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh hai chàng trai có những cử chỉ âu yếm, thân mật như đôi tình nhân được phát tán lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Có người lên tiếng ủng hộ, cảm thông cho cặp đôi, cũng có người “nổi da gà” khi nhìn thấy cảnh tượng 2 anh chàng này âu yếm, thân mật với nhau.

Cặp đôi Trà Hồng Nam - Ken Bijin

Trà Hồng Nam (sinh năm 1996), Ken Bijin (sinh năm 1995) đều đang là sinh viên và quen nhau qua facebook. Đến nay thì hai bạn đã yêu nhau được 2 năm và vừa công khai cách đây vài tháng.

Chia sẻ lý do vì sao yêu nhau đã lâu mà giờ mới công khai, Trà Hồng Nam bộc bạch: Mình từng nghe mọi người nói: “Chính mình còn không chấp nhận bản thân mình thì làm gì có quyền xin người khác chấp nhận”. Cho nên, hai đứa học cách chấp nhận giới tính thật của mình trước và mong rằng gia đình cũng sớm chấp nhận điều đó.

Cả hai quyết định bảo vệ tình yêu của mình bằng cách sẽ động viên nhau trong cuộc sống, học tập để cả hai đều sống tốt, học tập tốt, có thể lo cho tương lai sau này của cả gia đình hai bên. 

Nhiều người cho rằng, trong thế giới thứ 3 không có tình yêu thật sự, cặp đôi lại muốn chứng minh điều ngược lại: Tình yêu luôn dành cho tất cả mọi người, cho những ai trân trọng nó.

Cặp đôi Nguyên Anh - Khang Lê

Không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu, tuy nhiên, cặp đôi Stom Nguyên Anh – Khang Lê vẫn được đông đảo cộng đồng mạng biết đến khi họ công khai tình yêu của mình. Cặp đôi này gây sốt không chỉ vì mối tình đồng giới mà còn vì cả hai đều sở hữu một vẻ đẹp khiến nhiều người phải... ngất ngây.

Nguyên Anh đã từng là một thí sinh tham dự cuộc thi VietNam’s Next Top Model năm 2013, tuy nhiên anh chưa đạt được những thành công như mong đợi. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Nguyên Anh công khai giới tính thật cùng với “một nửa yêu thương” của mình. Tới lúc này anh thực sự được đông đảo mọi người biết tới. Khang Lê – “người yêu” của Nguyên Anh cũng là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài “gây thương nhớ” với người đối diện.

Chuyện tình yêu của cặp đôi 9x này thực sự đã gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài “đẹp long lanh” và tình cảm lãng mạn mà Nguyên Anh và Khang Lê dành cho nhau. Nếu như Nguyên Anh sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút thì Khang Lê lại có một gương mặt baby, dễ thương. Trên trang cá nhân, cặp đôi này xưng hô “Vợ - chồng” rất tình cảm và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, lãng mạn.

Chuyện tình yêu của cặp đôi 9x này thực sự đã gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài “đẹp long lanh” và tình cảm lãng mạn mà Nguyên Anh và Khang Lê dành cho nhau.

Những hình ảnh "đẹp ngất ngây" của cặp đôi đồng tính nam gây sốt

8showbiz.com