TRẺ » Đời sống trẻ

3 hiện tượng mạng 'lột xác' ngoạn mục sau khi nổi tiếng

Chủ nhật, 07/06/2015 21:18

Lệ Rơi, bà Tưng, hot girl bán báo là những hiện tượng mạng nổi bật trong thời gian qua. Sau khi được công chúng mến mộ những hiện tượng mạng này đã 'lột xác' ngoạn mục.

Cùng xem lại sự thay đổi chóng mặt của những hiện tượng mạng trong thời gian qua:

Lệ Rơi

Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) - một trong những hiện tượng mạng nổi bật trong năm 2014. Những clip cover lại hàng loạt ca khúc hot của anh nông dân trồng ổi Lệ Rơi như: "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần", "Anh không đòi quà"... đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Đây cũng là bước ngoặt lớn làm thay đổi cuộc đời và vận mệnh của anh nông dân tên Hậu.

Từ một "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi trở thành khuôn mặt ăn khách trong MV của các ca sĩ trẻ, được mời đóng phim, thậm chí trở thành khách mời trong các chương trình truyền hình trên sóng giờ vàng.

Với những thành công đó, Lệ Rơi đã quyết định "Nam tiến" để xây dựng sự nghiệp và mở một công ty giải trí riêng. Anh mong muốn sẽ có cơ hội hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc hơn để được mọi người công nhận.

Không thể phủ nhận rằng sau khi nổi tiếng, hiện tượng mạng Lệ Rơi đã có sự "lột xác" ngoạn mục. Với mái tóc màu vàng, khuyên tai và phong cách ăn mặc chất lừ, hình ảnh mới của "Chàng trai trồng ổi" này khiến không ít người phải kinh ngạc.

Hiện tượng mạng Lệ Rơi và sự "lột xác" ngoạn mục sau khi nổi tiếng

"Chàng trai trồng ổi" ngày nào đã trở nên "chất chơi" và bảnh bao hơn

Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" vào tháng 12/2014 đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Trấn Thành hào hứng chụp hình với Lệ Rơi khi anh nông dân hay hát đến từ Hải Dương tham gia một gameshow truyền hình ở TP. Hồ Chí Minh

Lệ Rơi giờ đã là ông chủ của một công ty giải trí

Bà Tưng

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) là một trong những hiện tượng mạng được giới trẻ "săn lùng" trong năm 2013. Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với clip nhảy “Gentleman” quá gợi cảm và những phát ngôn gây sốc bà Tưng nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả trẻ.

Nhiều người không thể ngờ từ một "đứa con hư" của showbiz, bà Tưng có thể thay đổi với hình ảnh ngoan hiền chỉ trong thời gian ngắn. Nhất là sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bà Tưng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực để nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn. Cùng với đó, người ta dần quen với một bà Tưng ngoan hiền trong trang phục áo xanh tình nguyện hay những trang phục "kín cổng cao tường" thay vì hình ảnh "hở bạo" và nổi loạn như trước.

Bà Tưng thay đổi theo chiều tích cực để nhận được sự yêu mến của khán giả hơn

Gương mặt của Huyền Anh trở nên thanh thoát hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh ngoan hiền của bà Tưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ

Hot girl bán báo

Lâm Bảo Nhi là một trong những cô gái nổi tiếng một cách kỳ lạ nhất trong showbiz Việt. Gương mặt "xinh như mộng" của cô gái bán báo dạo tại một cổng trường đại học đã lọt vào mắt xanh của một phóng viên. Hình ảnh về cô gái này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng và được người hâm mộ đặt biệt danh hot girl bán báo.

Tuy nhiên, hot girl bán báo này nhanh chóng hủy hoại hình tượng của mình trong mắt người hâm mộ. Thay bằng những hình ảnh trong sáng với vẻ đẹp thuần khiết, Lâm Bảo Nhi đã chạy theo trào lưu "cởi hở" để được nhiều người chú ý hơn. Nhưng chiêu thức này vô tình phản tác dụng và cái tên hot girl bán báo nhanh chóng bị khán giả quên lãng.

"Hot girl bán báo" gợi cảm sau khi nổi tiếng

Hình ảnh trong sáng, thuần khiết của Bảo Nhi được nhiều người yêu mến

Bảo Nhi lột đồ dội nước đá chạy theo phong trào khiến nhiều người không khỏi thất vọng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)