TRẺ » Đời sống trẻ

3 lần bị lừa tình qua mạng, vẫn quyết cầu hôn bạn gái chưa từng gặp

Thứ năm, 04/09/2014 10:10

Anh chàng 32 tuổi từng là nạn nhân của ba cuộc lừa tình qua mạng nhưng vẫn quyết tâm cầu hôn cô “người yêu ảo” chưa một lần gặp mặt.

Ben Ivey (32 tuổi, đến từ Sydney) thường lang thang trên các trang mạng xã hội để tìm kiếm nửa kia sau khi mối tình đơn phương không thành từ năm 2011, lúc ấy anh đang học đại học tại Sydney.

Cú lừa tình đầu tiên mà Ivey gặp phải diễn ra vào tháng 1/2011 khi anh quen cô gái tên là Michele Raymond trên một trang web hẹn hò qua mạng.

Cô nàng tự giới thiệu mình làm nghề diễn viên và đang sinh sống ở London. Một lần nọ, Michele ngỏ ý vay tiền Ivey gấp vì đang trên đường tới buổi gặp mặt đầu tiên với anh thì bị cướp ví. Sau khi chuyển cho cô gái số tiền hơn 1000 đô la và chờ đợi tới 17 ngày không nhận được hồi âm, Ivey mới phát hiện ra mình đã bị lừa.

Ivey từng 3 lần bị lừa tình qua mạng

Vài tháng sau đó, Ivey tiếp tục công cuộc tìm kiếm nửa kia và quen Brenda Campell trong một nhóm hẹn hò trên Facebook. Tất cả những gì Ivey biết là cô ta sống ở gần khu anh ở và là chủ của một cửa hàng bán đồ trang sức online. Ivey sau đó lại mất tới hơn 11 ngàn đô sau khi bị cô ta lừa rằng cần tiền cho một chuyến bay khẩn cấp và rồi bặt vô âm tín.

Tiếp đó, vào năm 2014, chàng trai đăng mục tìm bạn gái trên một quảng cáo và làm quen với một cô gái khác sống ở London. Mủi lòng khi bạn gái cần tiền trả phí thuê nhà, Ivel một lần nữa ăn cú lừa ngoạn mục.

Sau khi bị lừa tình, lừa tiền, Ivel thậm chí còn không được kiểm soát tài khoản ngân hàng của mình, thay vào đó là bố mẹ anh vì họ sợ con trai mình tiếp tục dại dột.

Mặc dù trải qua bao kinh nghiệm đau thương nhưng khi gặp cô gái thứ tư tên Thei người Philippines trên mạng, anh chàng vẫn tin vào lời trái tim mách bảo. Ivey quả quyết rằng anh đã tìm được nửa kia thực sự của mình và ngay khi bay tới Philippines cho lần gặp mặt đầu tiên, anh sẽ cầu hôn cô.

Anh quyết định sẽ cầu hôn Thei, cô gái người Philippines mà anh chưa từng gặp mặt

Anh cho rằng Thei, người anh nói chuyện qua một ứng dụng hẹn hò vào tháng Năm năm ngoái là cô gái khiến anh tin và yêu thực sự. Anh đã chat video với Thei và cả gia đình cô. “Tôi kể cho cô ấy nghe về 3 lần bị lừa, cô ấy an ủi và khẳng định rằng mình không phải hạng người đó”.

Ivel tâm sự: “Tôi nghĩ lí do khiến tôi bị lừa tới 3 lần là vì tôi quá cô đơn, đến mức làm tất cả mọi thứ có thể một cách mù quáng để có ai đó bên cạnh cho vơi bớt nỗi cô độc”.

Anh chia sẻ thêm: “Tôi chưa từng gặp Thei ngoài đời nhưng ngay khi tôi bay đến Philippines, chắc chắn tôi sẽ ngỏ lời cầu hôn cô ấy”.

Báo Đất Việt