TRẺ » Đời sống trẻ

3 trào lưu 'cân đo' nhan sắc khiến giới trẻ 'phát cuồng'

Thứ bảy, 20/06/2015 10:02

Những trào lưu này đã tạo nên cơn sốt với giới trẻ trong thời gian gần đây. Trào lưu 'cân đo' nhan sắc cũng giúp các bạn trẻ khoe khéo vẻ đẹp của mình.

Trào lưu đo độ xinh bằng cách giữ đồng xu trên xương đòn

Đây là trào lưu mới "toanh" rộ lên gần đây nhất. Trào lưu này bắt đầu xuất hiện trên mạng Weibo từ ngày 16/6. Đã có khoảng 34 triệu lượt xem chủ đề này và số lượng người xem không ngừng tăng lên.

Trào lưu đo độ xinh bằng cách giữ đồng xu trên xương đòn khiến giới trẻ "phát cuồng"

Sở dĩ các cô gái cho rằng việc để được càng nhiều đồng xu lên xương đòn thì càng được cho là đẹp vì xương đòn được đánh giá là xương gợi cảm. Người phụ nữ nổi xương đòn càng cao thì càng hấp dẫn. Với những người đặt được nhiều đồng xu thì đồng nghĩa với việc người đó đang sở hữu thân hình và vóc dáng vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, đây cũng là một phương pháp "cân đo" nhan sắc chưa được khoa học xác nhận. Nhưng trào lưu này hiện đang có sức lan tỏa mạnh mẽ sang các nước châu Á trong đó có Việt Nam.

Đặt được nhiều đồng xu chứng tỏ người đó sở hữu vóc dáng lý tưởng

Dù mới xuất hiện nhưng trào lưu này cũng được giới trẻ biến tấu rất đa dạng. Thay bằng đặt đồng xu, họ còn đặt các đồ vật như trứng, hoa quả... lên xương đòn của mình.

Những biến tấu hài hước của trào lưu này

Trào lưu "vòng tay chạm rốn" khoe eo chuẩn

Đây là một trào lưu đang rất "hot" và được giới trẻ Việt chào đón nồng nhiệt. Trào lưu này được cho là bắt nguồn từ bức ảnh của Dương Mịch với dòng chú thích: "Vòng tay ra sau lưng và chạm được tay tới rốn tức là bạn có thân hình đẹp".

Dương Mịch khoe eo chuẩn

Nếu bạn có thể hoàn thành thử thách này có nghĩa bạn đang sở hữu một vòng hai đạt chuẩn và ngược lại. Thử thách này khá thú vị nhưng nó hoàn toàn không phải thước đo cơ thể chuẩn mực. Bởi để thực hiện được còn phải phụ thuộc vào các yếu tố khác như chiều dài cánh tay và độ mềm dẻo của cơ thể bạn. Trào lưu này đã khiến giới trẻ "phát cuồng", minh chứng là nó đã thu hút rất nhiều người tham gia thử sức.

Hot girl Lilly Luta không gặp khó khăn nào trong việc chạm tay đến rốn

Trào lưu này thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia thử sức

Trào lưu đo độ "chuẩn men"

Trào lưu đơn giản này cũng đã thu hút được sự tham gia của đông đảo giới trẻ. Ứng dụng qua phần mềm có tên How-dude dễ dàng đo độ "chuẩn men" của bạn chỉ qua một bức ảnh.

Jvevermind (Trần Đức Việt)

Các hot boy 5S online

Chi Pu và Gil Lê

Vlogger An Nguy

Dù không tạo nên một cơn sốt như hai trào lưu trước nhưng đây cũng là một trong những thử thách "cân đo" nhan sắc được giới trẻ chú ý trong thời gian qua.

Các bạn trẻ mạnh dạn thử độ chuẩn men với phần mềm này

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)