TRẺ » Đời sống trẻ

4 hot girl nhấn nút play MV 'Bye Bye Label'

Thứ bảy, 18/05/2013 09:08

(Ngoisao.vn) - Mùa hè này hứa hẹn sẽ thú vị và hoành tráng hơn bao giờ hết khi món quà đặc biệt đã “rục rịch” đến giờ G - chuẩn bị ra mắt cộng đồng teen Việt.

Vào ngày 24/5, tại tòa nhà Bitexco - BHD Star Cineplex ICON 68, nhãn hàng Kotex Style sẽ tổ chức buổi ra mắt giới thiệu 4 MV Bye Bye Label với sự góp mặt của Đông Nhi, Gil Lê, Suboi và “ma mới” Chi Pu lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trước mặt các fan và cùng nhấn nút play, trình làng những thành quả âm nhạc. Chơi đã, nhận quà khủng Để làm nóng không khí và làm quen với nhau, trước tiên, teen sẽ cùng bộ tứ Chi - Nhi - Gil - Su tham gia một trò chơi khởi động đầy vui nhộn. Họ sẽ cùng thần tượng tranh tài quyết liệt để sở hữu những chiếc vé xem phim bom tấn của mùa hè này. Trò chơi còn là một sự truyền tải nhẹ nhàng thông điệp tự tin sống với cá tính của chính mình. Mãn nhãn với những tác phẩm âm nhạc Sau khi được chơi thỏa thích thì hãy cùng hồi hộp đếm ngược đến thời khắc được mong đợi nhất của chương trình. 4 MV thể hiện cả 4 sắc màu khác nhau của những cô nàng luôn sống thật một cá tính chính thức được trình làng. Chắc chắn các bạn sẽ phải thốt lên vì ngạc nhiên và thích thú với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt.

Một cuộc chạy đua marathon chăng? Đây là một phân cảnh trong MV của nhóm Chi Pu Tiểu Thư

Năng động và cá tính ấy mới là phong cách của đội Gil Lê

Những mảng màu neon thật rực rỡ  trong 1 cảnh quay của nhóm Suboi

Các cô nàng nhóm Đông Nhi trông thật kiêu sa trong nắng hè

Còn gì bằng khi là một trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức 4 MV và mang về cho mình 1 phần quà là album nhạc với chữ ký của thần tượng?

Không chỉ gửi tặng đến các khán giả 4 MV cực chất, bộ tứ cũng sẽ lần đầu tiên đứng cùng sân khấu và hòa giọng trong ca khúc Sống thật một cá tính đã gây “sóng gió” trong cộng đồng teen suốt năm qua.

Hợp sức đánh bay "label" cùng thần tượng Đến với buổi trình làng MV mới của Bye Bye Label, ngoài việc thưởng thức âm nhạc, các bạn teen còn cùng chung một mục đích là xóa tan những ngại ngần vì nhữngđịnh kiến, và tự tin sống với cá tính của chính mình. Do đó, điểm nhấn đặc biệt nhất trong sự kiện này cũng chính là lúc 4 đại sứ và khán giả sẽ cùng nhau nhấn nút Bye Bye Label, gửi những “label” đáng ghét đã đeo dai dẳng bên mình trong suốt thời gian dài bay vào quá khứ.

Chưa hết, khán giả có thể thoải mái đặt câu hỏi và nghe Chi - Nhi - Gil - Su cùng các thành viên của mình chia sẻ những cảm nhận trong quá trình đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này. Qua đó, các teen sẽ hiểu thêm về Bye Bye Label và có thêm niềm tin để thể hiện mình.

Các bạn hãy chờ đón những thông tin nóng hổi về sự kiện này sẽ liên tục được cập nhật trong những kì tới.

Tư liệu: Bye Bye Label

 

An Vi