TRẺ » Đời sống trẻ

4 lần nâng mũi vẫn chưa ưng, cô gái lên kế hoạch thực hiện lần 5 bằng sụn tai của bạn trai

Thứ ba, 28/03/2023 17:01

Sau 4 lần nâng mũi không ưng ý, một cô gái có ý định lấy sụn tai của bạn trai để tiếp tục "trùng tu nhan sắc".

Thời đại hiện nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến. Nhiều người chấp nhận đau đớn để "dao kéo" vì mong muốn trở nên xinh đẹp hơn.

Bên cạnh muốn có cằm V-line, nhiều chị em cũng muốn sở hữu một chiếc mũi cao thon. Tuy nhiên, cũng không khó bắt gặp những ca nâng mũi bị hỏng hoặc chưa ưng ý.

Mới đây, một cô gái đã đăng trên nhóm "dao kéo" xin tư vấn về việc "sửa mũi". Cụ thể, cô gái này viết: "Em làm mũi 4 lần, lấy hết sụn tai rồi, giờ không ưng, có nên lấy sụn tai của người yêu đắp vào đầu mũi được không? Mũi xấu, em buồn quá!"

Cô gái muốn lấy sụn tai của bạn trai để đi sửa mũi của mình sau 4 lần "dao kéo" chưa ưng ý.

Dưới bình luận, nhiều người tranh luận rất nhiều về việc lấy sụn tai của bạn trai đắp để sửa mũi. Một số chị em dí dỏm tag bạn trai vào và đặt câu hỏi rằng có muốn là một phần của cuộc đời mình không? Số khác lại cảm thán rằng, sau này lỡ chia tay thì bạn trai đòi lại sụn tai.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Việc nâng mũi tiềm tàng những rủi ro. Có những người tìm cơ sở không uy tín khiến mũi bị biến dạng, lộ đầu sụn... Vì vậy, khi nâng mũi cũng cần tìm hiểu kĩ để tránh vấn đề vừa mất tiền lại hỏng mũi.

Nhiều chị em bị hỏng mũi sau khi "dao kéo".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)