TRẺ » Đời sống trẻ

4 tháng yêu Huỳnh Anh, Quang Hải tăng cân thấy rõ khiến HLV đội bạn cũng ái ngại thay

Thứ bảy, 12/09/2020 09:19

Được bạn gái chăm tốt và có nhiều thời gian ở bên gia đình hơn trước nên việc cầu thủ Quang Hải tăng cân cũng là điều dễ hiểu.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, hôm qua Quang Hải đã có sự trở ấn tượng trong trận đấu với CLB Cần Thơ. Trong trận đấu này, Quang Hải đã lập cú đúp, ghi liền 2 bàn thắng giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng áp đảo trước đội đối thủ.

Giữ vững phong độ, tuy nhiên Quang Hải bị HLV đối phương nhận xét tăng cân. Cụ thể trong chia sẻ của mình, HLV Liêm Thanh cho biết: "Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời nhưng hôm nay tôi quan sát thấy cậu ấy hơi lên cân, cần tính toán vấn đề này".

Quang Hải bị HLV đối phương nhận xét là tăng cân.

Không riêng HLV Liêm Thanh mà nhiều người cũng dễ dàng nhận thấy Quang Hải đã tăng cân hơn trước. Điều này cũng dễ hiểu, vì quãng thời gian nghỉ dịch vừa qua, cầu thủ Quang Hải có nhiều thời gian ở bên gia đình và bạn gái hơn trước.

Dù tăng cân đôi chút, nhưng Quang Hải vẫn có phong độ thi đấu rất tốt.

Cách đây không lâu, Quang Hải và Huỳnh Anh còn kỷ niệm 4 tháng công khai hẹn hò. Trải qua nhiều sóng gió, bạn gái Quang Hải vẫn dành lời ngọt ngào cho chàng cầu thủ: ''Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất''. Trong ngày sinh nhật Huỳnh Anh, Quang Hải cũng tổ chức một bữa tiệc lãng mạn, kèm chiếc bánh cỡ lớn mang dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1997 còn chi gần 100 triệu để mua túi hiệu tặng người thương.

Quang Hải và Huỳnh Anh kỷ niệm 4 tháng hẹn hò.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới