TRẺ » Đời sống trẻ

5 cô gái bỗng dưng nổi tiếng

Thứ ba, 20/01/2015 10:39

Cô gái bán bánh tráng trộn, nữ sinh bán báo là những nhân vật nổi tiếng bất ngờ nhờ vẻ ngoài xinh xắn như hot girl.

Hot girl bán bánh tráng trộn ở Hà Nội

Diện trang phục khá gợi cảm trong khi đang bán bánh tráng trộn ở vỉa hè tại Hà Nội, cô gái có tên Dương Linh Ly đã trở thành “tâm điểm” chú ý của không ít chàng trai. Một khách hàng đã chụp lén và đăng ảnh cô lên một diễn đàn. Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh của Linh Ly đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và lượt xem cao ngất ngưởng.

Hình ảnh của Linh Ly được chia sẻ trên các diễn đàn.

Linh Ly, quê Hà Tĩnh, sinh năm 1994, đang sinh sống tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính, ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Cô gái này cùng người chị mở quán bánh bánh tráng trộn để kiếm thêm thu nhập. Linh Ly cho biết bản thân rất bất ngờ khi được mọi người chú ý tới. Ngoài công việc bán bánh tráng trộn, Linh Ly còn làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang và tham gia sự kiện.

Linh Ly tham gia làm mẫu ảnh.

Hot girl bán báo

Nhận công việc bán báo dạo cho một tòa soạn tại TP.HCM để kiếm thêm thu nhập dịp thi ĐH - CĐ vừa qua, Lâm Bảo Nhi, 17 tuổi, đang sống cùng dì ở TP.HCM bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hình ảnh của cô được đăng tải rầm rầm trên các diễn đàn dành cho giới trẻ với biệt danh "hot girl bán báo".

Vẻ đẹp dễ thương của Lâm Bảo Nhi được cộng đồng mạng yêu thích.

Sau khi nổi tiếng, Lâm Bảo Nhi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô gái này liên tục được mời làm làm mẫu ảnh, đóng phim và tham dự các sự kiện. Hiện nay, Bảo Nhi đang theo học và mong muốn trở thành một DJ thành công.

Bảo Nhi nóng bỏng và sexy trong một lần làm mẫu ảnh bikini.

10X bỗng dưng nổi tiếng vì ảnh chụp ngẫu hứng bên cầu Long Biên

Chỉ với một bộ ảnh được chụp ngẫu hứng ở cầu Long Biên trong vòng 30 phút, Xuân Hòa, Hà Nội bỗng dưng “nổi đình nổi đám” trong cộng đồng mạng và trên các diễn đàn về nhiếp ảnh. Xuân Hòa gây sốt bởi vẻ đẹp mơ màng trong sáng, đặc biệt là đôi mắt hút hồn, biết nói. Cô bé sinh ngày 24/12/2000, hiện đang theo học lớp 9 trường THCS Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

Vẻ đẹp trong trẻo của 10x Xuân Hòa.

Nổi tiếng vì ngủ gật trong lớp

Mới đây, cư dân mạng Việt lại xôn xao trước bức ảnh chụp một nữ sinh đang ngủ gật trong lớp. Bức ảnh tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp trong sáng rất thu hút của cô nữ sinh này. Cô gái có khuôn mặt cân đối, tóc buộc cao và làn da trắng hồng đang nằm áp mặt lên bàn học ngủ ngon lành.

Cô gái ngủ gật trong lớp gây sốt.

Trên trang mạng xã hội đầu tiên chia sẻ, bức ảnh đã nhận đến hơn 20 nghìn lượt like. Được biết, nhân vật chính là nữ sinh Đặng Thu Huyền, sinh viên của trường ĐH Thương mại, Hà Nội. Thu Huyền rất bất ngờ vì tấm ảnh ngủ gật được mọi người thích thú, tuy nhiên, cô nàng cho rằng danh xưng hot girl không phù hợp với mình. Trong tương lai Thu Huyền mong muốn trở thành 1 doanh nhân thành đạt, có thu nhập khá để có thể lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình.

Chân dung cô gái ngủ gật trong lớp.

Cô gái bán kẹo kéo hát ca khúc Anh gây sốt

Xuất hiện vào ngày 6/1, clip ghi lại giọng hát ngọt ngào của một cô gái bán kẹo kéo đã tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ. Cô gái thể hiện ca khúc Anh của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với giọng hát sáng, có độ dày, đặc biệt khả năng luyến láy và lên nốt cao của cô khiến ai cũng trầm trồ.

Cô gái bán kẹo kéo Thanh Thảo gây sốt khi thể hiện ca khúc Anh.

Cô gái này có tên là Trần Thị Thanh Thảo (1999), TP HCM. Trước đây, Thảo từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 và phải dừng cuộc chơi ở vòng đối đầu. Hiện nay, Thảo đã nghỉ học và đi bán kẹo kéo được 4 tháng.

Thanh Thảo tham dự cuộc thi Giọng hát Việt Nhí.

Theo Baodatviet.vn