TRẺ » Đời sống trẻ

5 năm lấy chồng, cô gái có thêm ít nhất 2 người bạn trai, con ốm vẫn đi du lịch với nhân tình

Thứ tư, 22/03/2023 11:04

Một cô gái bị chồng 'bóc phốt' lăng nhăng, ngoại tình, không quan tâm đến con cái.

Sau khi kết hôn, người đàn ông nào cũng mong vợ chung thủy, hết lòng chăm sóc yêu thương chồng con. Tuy nhiên, vẫn có một số người đàn ông đau lòng khi phát hiện ra vợ là người phụ nữ lăng nhăng.

Mới đây, một người chồng lên bóc phốt vợ: "5 năm về chung 1 nhà, ngoài chồng ra em còn ít nhất 2 người yêu nữa. Con ốm mẹ không chăm, 20 triệu mừng tuổi của con, mẹ cũng mang đi tiêu xài hết.

2 năm yêu nhau, 5 năm cưới, có với nhau 3 mụn con, vậy mà ngay từ khi bé đầu chưa đầy 1 tuổi mẹ đã có người yêu ở bên ngoài.

2019: Em để con ở nhà đi làm công ty khu công nghiệp, yêu luôn anh H. đồng nghiệp, chồng biết thì rối rít xin lỗi, nghĩ thương con, anh đã bỏ qua nhưng được vài ngày lại đi tiếp.

2022: Con nằm viện gần 1 tháng, bà nội chăm cháu ở viện còn mẹ thì cứ ở nhà ăn chơi, con đang giành giật lại sự sống mà mẹ chỉ vào lúc bác sĩ gọi trả về.

Em đặt điều chồng vô tâm, có người phụ nữ khác, trong khi chồng mình vừa phải đi làm, vừa chăm vợ, vừa vào viện chăm con.

Cuối năm 2022, lại nói dối đi làm nhưng thực tế có người yêu bên ngoài, uống rượu đêm hôm mới về, nhưng anh vẫn chấp nhận tha thứ để em về vì sắp Tết, con khóc đòi mẹ.

Đến năm 2023, em vẫn tiếp tục nói dối đi làm để thoải mái yêu đương với anh D. ở Bắc Hồng, Đông Anh. 5 năm lấy nhau chắc mang về được 10 triệu nuôi con, lấy 20 triệu tiền mừng tuổi của con đi tiêu xài nhưng lúc nào cũng kêu chồng ăn chơi, không nuôi vợ con được. Đến bây giờ em vẫn nhận mình trong sạch, "ít ra mối đó còn tốt hơn chồng mình".

Con ốm đang giành giật sự sống ở bệnh viện, người mẹ vẫn đi chơi với bạn trai.

Có chồng, cô gái vẫn lưu loạt ảnh đi chơi với bạn trai.

Loạt tin nhắn của người vợ với các nhân tình.

Người chồng nhắn tin với nhân tình của vợ.

Đọc xong bài bóc phốt của người chồng, cư dân mạng bình luận: "Cái giống đàn bà mà đã đi ngoại tình được một lần thì nó đi hẳn luôn", "Chị này có chồng rồi có cả người yêu cơ à, best thật", "Chắc gì 3 cháu đã là con anh chồng", "Đi xét nghiệm ADN đi anh", "Anh chồng bao dung quá"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)