TRẺ » Đời sống trẻ

6 bí mật mà người nổi tiếng thường xuyên sử dụng để gây ấn tượng khi chụp ảnh tự sướng

Thứ bảy, 28/01/2023 10:01

Sau nhiều năm đứng dưới ánh đèn sân khấu, những người nổi tiếng đã học được một số thủ thuật hữu ích có thể biến đổi diện mạo của họ trong vài giây. Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp từ người nổi tiếng bạn có thể học hỏi và thậm chí sẽ không đổ một giọt mồ hôi nào.

Kỹ thuật đặt lưỡi sau răng

Bí quyết chụp ảnh đẹp của người nổi tiếng.

Dù bạn có tin hay không thì việc đặt lưỡi đúng cách có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Lần tới khi bạn cười, hãy ấn lưỡi vào vòm miệng phía sau răng. Kỹ thuật này được gọi là “lưỡi sau răng” và nó làm thon gọn khuôn mặt của bạn một cách hoàn hảo. Ngoài ra, nó giúp bạn tạo một đường viền hàm xác định, làm nổi bật xương gò má của bạn.

Ngửa hông ra sau

Mẹo này có thể giúp khoảng hở đùi của bạn nổi bật hơn và nói chung là giúp bạn trông thon thả hơn. Nghiêng người ra khỏi máy ảnh, nghiêng hông ra sau một chút trong khi hơi uốn cong chân tay. Bạn cũng có thể đồng thời kiễng chân để có tác dụng mạnh hơn.

Sử dụng máy ảnh phía sau của bạn

Máy ảnh phía sau thường tốt hơn máy ảnh phía trước vì nó có dải động tốt hơn. Bên cạnh đó, số megapixel ở camera selfie thấp hơn nhiều so với camera sau. Cái sau cũng hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang ở một bữa tiệc và không có nhiều ánh sáng.

Sử dụng phông nền đơn giản

Miễn là mục tiêu của bạn không phải là nền vui nhộn, thì tốt hơn hết là bạn nên chọn nền đơn giản. Đảm bảo rằng khu vực phía sau bạn không lộn xộn và không có bất kỳ máy bay ném bom ảnh nào ẩn nấp quanh góc. Tốt hơn hết bạn nên tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc ánh sáng không tự nhiên trực tiếp.

Đặt bàn tay thoải mái

Bạn có thể nhận thấy tần suất những người nổi tiếng giơ một tay trong ảnh tự chụp. Nó trông thoải mái và thêm một nét duyên dáng đặc biệt cho các bức ảnh. Nhẹ nhàng dùng tay vuốt cơ thể hoặc mặt nhưng không nắm hoặc dùng lực. Thử dùng tay ôm khuôn mặt, đặt tay lên cổ hoặc nghịch tóc.

Nghiêng cằm xuống

Đó là một trong những góc đẹp nhất giúp tôn lên các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn. Giữ máy ảnh của bạn lên và hơi nghiêng cằm xuống. Ngoài ra, hãy nhớ dõi theo máy ảnh bằng mắt của bạn. Đây là thủ thuật selfie yêu thích của Kim Kardashian và cô ấy sử dụng nó mọi lúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)