TRẺ » Đời sống trẻ

6 năm trước, một cầu thủ Việt khác cũng từng bị 'đốn' gãy chân giống Hùng Dũng, hiện anh ra sao?

Thứ tư, 24/03/2021 13:57

6 năm trước, tiền vệ trẻ của SHB Đà Nẵng - Trần Anh Khoa cũng bị 'đốn' gãy chân giống Hùng Dũng. Hiện tại, cuộc sống cũng như sự nghiệp bóng đá của anh được nhiều người tò mò quan tâm.

Nhắc đến những chấn thương kinh hoàng trong bóng đá, V-League có một câu chuyện buồn vĩnh viễn không thể nào quên, đó là bi kịch của Trần Anh Khoa, cầu thủ đội tuyển SHB Đà Nẵng.

Tháng 9/2015, Trần Anh Khoa khi đó đang là một tiền vệ trẻ của đội SHB Đà Nẵng và đứng trước cơ hội lớn được gọi lên Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên ở vòng 25 V-League 2015, anh hứng chịu cú đạp bóng nguy hiểm từ Quế Ngọc Hải (khi đó thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An). Vụ việc khiến Quế Ngọc Hải bị dư luận, giới truyền thông và người hâm mộ chỉ trích, lên án mạnh mẽ.

Trần Anh Khoa giã từ con đường thi đấu chuyên nghiệp sau cú vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải

Hậu quả sau pha bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải khiến Trần Anh Khoa bị gãy chân, được đưa sang Singapore chữa trị 8 tháng nhưng không thể cứu vãn được sự nghiệp của chàng tiền vệ trẻ SHB Đà Nẵng. Năm 2016, Trần Anh Khoa chính thức giải nghệ, chấm dứt chặng đường thi đấu chuyên nghiệp.

Pha "đốn hạ" Trần Anh Khoa khiến sự nghiệp Quế Ngọc Hải điêu đứng một thời gian dài

Hiện tại, Trần Anh Khoa là trợ lý HLV đội trẻ của Đà Nẵng. Cựu tiền vệ của SHB Đà Nẵng từng cho biết, dù thu nhập của công việc trợ lý HLV không bằng với lúc làm cầu thủ nhưng bản thân rất hài lòng với những gì đang có. Năm 2018, Anh Khoa đã kết hôn với người bạn gái từ thuở thiếu thời, và có tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới