TRẺ » Đời sống trẻ

7 nhóc tỳ khiến cộng đồng mạng 'chao đảo' trong năm 2016

Thứ tư, 21/12/2016 09:54

Đây chính là những cô, cậu bé 'đáng yêu nhất hệ Mặt Trời' được dân mạng khen ngợi hết lời trong năm 2016.

Tiểu mỹ nhân ngư

Hồi đầu tháng 3, sau khi bộ phim Mỹ nhân ngư được công chiếu, trào lưu chụp ảnh cover nhân vật này rầm rộ phát triển. Đặc biệt phải kể đến bộ ảnh của cô bé 6 tháng tuổi ở Sài Gòn Lê Phạm Khả Di (SN 2015, Tp. Hồ Chí Minh). Bộ ảnh đã khiến nhiều người thích thú đến phát cuồng vị sự bụ bẫm đáng yêu của tiểu mỹ nhân ngư.

Ngay lập tức, bộ ảnh đáng yêu này của Táo (biệt danh của cô bé) được khắp các trang mạng đăng tải và chia sẻ. Những hình ảnh này cũng được xuất hiện trên các trang báo lớn của anh như Daily Mail, Mirror... và lan sang cả mạng xã hội Trung Quốc.

Tiểu mỹ nhân ngư cũng là một trong số những nhóc tỳ gây sốt trong năm 2016

'Tiểu Lưu Diệc Phi' của Việt Nam

Đỗ Nguyễn Phương Thảo (4 tuổi) đến từ Hải Dương là em bé được nhiều người quan tâm nhất trong những ngày gần đây. Thần thái và gương mặt cực giống 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi từ ánh mắt, đến phong thái, cử chỉ trong bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi của cô bé đã khiến khắp các diễn đàn sục sôi.

'Tiểu thư nhỏ' hóa thân thành Audrey Hepburn

Cô bé đáng yêu từng đốn tim hàng triệu cư dân mạng vào mùa thu năm nay có tên thân mật là Kem, đến từ thành phố Vinh, Nghệ An. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng bé Kem đã khiến bao người say đắm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quá xuất sắc khi hóa thân hoàn hảo vào nhân vật minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Cô bé có khuôn mặt quá xinh xắn, lanh lợi cùng thần thái diễn xuất chuyên nghiệp

Cậu bé có mái tóc điện giật

Mới chỉ 2 tháng tuổi, cậu bé Junio đã nổi tiếng nhờ vào mái tóc điện giật đặc trưng của mình. Nếu như nhiều anh thanh niên phải sử dụng keo hay sáp vuốt tóc mới có thể tạo ra được kiểu tóc dựng như ý muốn thì Junio đã sở hữu mái tóc này bẩm sinh. Mái tóc 'điện giật' này đã làm cho Junio trở nên vô cùng đáng yêu.

Harry Potter nhí

Cô bé 3 tháng tuổi Lorelai Grace được cả thế giới biết đến với tạo hình Harry Potter nhí cực dễ thương. Cô bé xinh xắn này có mẹ là nhiếp ảnh gia, hơn nữa lại còn đam mê bộ truyện này nên cô đã được 'phù phép' trở thành Harry Potter nhí với đôi kính to tròn, câu đũa thần đáng yêu.

Cô bé 'Vô diện'

Cái tên đầu tiên phải kể đến chắc chắn chính là cô bé Vô diện (No Face) - Nhóc tì hot nhất mùa Halloween năm nay. Hình ảnh hóa trang vừa kinh dị vừa hài không đỡ nổi của cô bé Lô Trác Hân (đến từ Đài Loan) đã khiến cho cả cộng đồng mạng Việt và quốc tế 'điên đảo' suốt một thời gian.

Không hóa trang thành công chúa Elsa xinh xắn, hoàng tử bảnh bao hay siêu anh hùng dũng mãnh, cô bé này lại hóa trang thành Vô Diện kinh dị với gương mặt trắng bệch và trang phục màu đen che kín người, khiến các bạn cùng lớp khóc thét vì sợ.

Cô bé vừa ăn vừa ngủ gật

'Thiên thần nhí' xinh xắn này chính là nhân vật đã hút hàng triệu lượt view chỉ với một khoảnh khắc vừa ăn vừa ngủ gật yêu không tả nổi. Video clip quay cảnh cô bé dù đã buồn ngủ díp cả mắt vẫn cố ngồi trên ghế của mình để hoàn thành bữa ăn được cộng đồng mạng truyền tay chia sẻ 'rần rần'.

Ngắm loạt ảnh "mới toanh" của cô bé vô diện

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới