TRẺ » Đời sống trẻ

9 chiêu 'cưa cẩm' khiến nàng phát ớn

Thứ tư, 20/06/2012 08:42

Gọi điện thường xuyên, “khóa môi” nàng nơi đông người hay không tiếc lời rót vào tai nàng câu “Anh yêu em”… có vẻ như đã trở thành những cách tỏ tình mất điểm trong mắt phụ nữ.

Anh muốn nghe giọng em mỗi ngày  

Những cuộc gọi quá thường xuyên đôi khi mang lại cho phụ nữ cảm giác phiền phức, thậm chí ám ảnh. Với nam giới, để hình ảnh mình gắn liền với chiếc điện thoại sẽ làm tan biến 2 yếu tố vốn hấp dẫn phái nữ là: thần thái bí ẩn và tính tự chủ. Thay vào đó là hình ảnh của một kẻ lụy tình.

Để vừa “ghi điểm” với nàng, vừa giữ được thể diện, hãy đảm bảo sau 2-3 lần gọi đến, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi lại của nàng. Nên tránh gọi vào giờ làm việc hoặc tối thứ sáu hay thứ bảy.

Lấy nước mắt làm “mặt nạ” giàu tình cảm  

Với phụ nữ, nước mắt đàn ông được coi là “hàng hiếm”. Một số người còn quan niệm rằng “mau nước mắt” là biểu hiện của một người “nhạy cảm” hoặc “giàu tình cảm”.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà lạm dụng. Trên thực tế, khóc lóc chỉ làm bạn trở nên quá ủy mị, thiếu thốn tình cảm, thậm chí dễ dao động. Phụ nữ thích người đàn ông có sức mạnh và có khả năng bảo vệ mình. Lạm dụng nước mắt cũng chính là đang xóa bỏ hình ảnh nam tính của bạn trong lòng nàng.

Thường xuyên “khóa môi” nàng nơi đông người  

Đừng dại làm những việc khiến nàng phải đỏ mặt trước người khác. Ôm cây đàn ghi-ta đứng dưới cửa sổ nhà nàng và hát rống lên một bản tình ca, một cái liếc mắt đưa tình và màn “khóa môi” ngay nơi công cộng sẽ khiến phụ nữ lâm vào tình thế khó xử.

Không chỉ nàng nghĩ tới chuyện chia tay mà ngay cả bạn bè, gia đình cũng sẽ tạo áp lực để nàng “tránh xa” bạn. Lúc này, ấn tượng duy nhất bạn để lại trong mắt họ là thích khoe mẽ, muốn chiếm hữu, thậm chí “điên rồ”.

Xưng hô bằng biệt danh thú cưng  

Bạn có thể chọn cho bản thân một biệt danh dễ thương bằng tên thú cưng. Tuy nhiên, đừng bao giờ tùy tiện sử dụng tên này cũng như bắt chước lối nói chuyện trẻ con khi “à ơi” với nàng. Một số phụ nữ thấy cử chỉ này hết sức vô vị, ngờ nghệch, thậm chí “rợn tóc gáy”. Hãy để  nàng là người bắt đầu “trò chơi” này trước hoặc chờ đợi tín hiệu ủng hộ rõ rệt từ phía nàng.

“Tùy em…” trở thành câu cửa miệng  

Sẽ rất ga-lăng nếu bạn để nàng chọn bộ phim nàng thích khi cả 2 cùng đi xem phim. Tuy nhiên, nếu đó là bộ phim bạn đã xem tới lần thứ 3, ắt hẳn bạn đang “có vấn đề”.

Tất nhiên, chiều lòng bạn gái là một việc đúng đắn, nhưng đừng vì thế mà biến mình thành kẻ dễ dãi và nhu nhược. Ngoài ra, nên tránh xin phép phụ nữ khi muốn làm một việc gì đó. Điều này chỉ khiến phụ nữ có cảm giác đây hoàn toàn không phải tình yêu nam nữ mà là tình…mẹ con.

Thỉnh thoảng, hãy giành cho mình quyền được chọn phim, chọn chương trình TV yêu thích để chứng tỏ rằng mình cũng là người có chính kiến. Tốt nhất, nên điều hòa quyền quyết định cho cả 2 bên.

Đi “đường vòng”  

Một số nam giới thay vì đầu tư công sức vào đối tượng mình muốn theo đuổi lại chạy theo lấy lòng cha mẹ và bạn bè nàng. Tất nhiên, phụ nữ muốn một chàng trai giành được thiện cảm của gia đình và bạn bè mình nhưng đừng tỏ ra thân mật một cách thái quá. Phụ nữ khi yêu bao giờ cũng muốn nhìn thấy sự vững chắc trong mối quan hệ của 2 bên trước khi để bạn bè và người thân xen vào chuyện tình cảm của hai người.

Quá chải chuốt khi gặp nàng  

Phụ nữ không bao giờ muốn đàn ông “chải chuốt” nhiều hơn họ. Dẫu vậy, điều quan trọng là chải chuốt quá nhiều có thể làm giảm sức hút của phái mạnh. Hãy chú ý giữ vệ sinh và đảm bảo mùi cơ thể không khiến nàng choáng váng, tuy nhiên, đừng dồn quá nhiều sự chú ý tới khuôn mặt hoặc móng tay.

Nói “Anh yêu em” quá sớm hoặc quá nhiều  

Đàn ông cho rằng sẽ giành được trái tim phụ nữ khi nói câu “Anh yêu em”. Tuy nhiên, nếu câu nói này bật ra quá sớm, khi tình cảm của cả 2 chưa đủ chín muồi, sẽ khiến nàng sợ hãi. Đồng thời, nói quá nhiều lần sẽ trở nên nhàm chán, nhạt nhẽo. Cách hành xử này còn dễ khiến bạn bị tổn thương nếu nàng khước từ.

Kiếm chuyện làm quà  

Có thể bạn là một người xởi lởi, thích nói chuyện, tuy nhiên, đôi lúc “yên lặng là vàng”. Thay vì trò chuyện, bạn cần lắng nghe. Nói quá nhiều sẽ khiến phụ nữ cảm thấy phiền phức và chán ngán. Mặc dù phụ nữ thích mẫu đàn ông hài hước và biết chia sẻ nhưng đôi lúc, hãy để cái miệng của bạn tạm nghỉ và đôi tai tích cực hoạt động để lắng nghe tâm sự của nàng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới