TRẺ » Đời sống trẻ

9X bất ngờ nổi tiếng nhờ ảnh trực tổng đài

Thứ hai, 10/11/2014 11:00

Với tính chất công việc liên quan đến cộng đồng mạng, Thu Thảo rất vui vẻ khi được mọi người chú ý.

Ngày 8/11 hình ảnh một cô gái đã lan truyền trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ.

Trong ảnh, cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, mặc đồng phục nhân viên, đeo tai nghe trực tổng đài. Theo thông tin người đăng tải chia sẻ, cô gái đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng.

Nhanh chóng, hình ảnh của cô gái này nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Lan truyền qua các trang xã hội Zalo, Facebook... Tại một diễn đàn giải trí, chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh thu hút được 8.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Hình ảnh nhân viên tổng đài đang lan truyền trên mạng.

Với sự lan tỏa mạnh mẽ của cộng đồng mạng, thông tin về cô gái này cũng được truy tìm ra. Liên hệ với người này, cô giới thiệu mình tên Đặng Thu Thảo, sinh ngày 8/6/1991. Hiện làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại ở TP.HCM.

Về bức ảnh đang được cộng đồng chú ý, Thu Thảo chia sẻ: "Mình không biết ai là người đã lấy ảnh và đăng tải lên mạng. Được bạn bè chia sẻ, mới biết là mình đang được cộng đồng mạng quan tâm".

9x cho biết, bức ảnh trên được cô chụp vào 4 tháng trước lúc mới vào làm việc cho công ty. Khi đó, cô đang trực tổng đài để tư vấn cho khách.

Thu Thảo khá bất ngờ khi hình ảnh của cô lan truyền trên nhiều trang mạng. Ảnh: NVCC.

"Bản thân mình rất bất ngờ khi được mọi người biết đến. Chỉ trong một đêm có đến 20.000 người theo dõi mình. Công việc mình cũng liên quan đến cộng đồng mạng, nên khi được mọi người quan tâm thì cảm thấy thật sự rất vui" - Thảo bày tỏ

Thu Thảo chia sẻ thêm, ngoài những bình luận tích cực, thì bên cạnh đó cũng có nhiều lời khiếm nhã. Cô nói: "Với những bình luận không hay, nghe xong mình cũng thấy buồn. Nhưng một phần do tính chất công việc của mình cần giữ điềm tĩnh nhiều, nên cũng quen dần. Buồn thì giữ trong lòng".

Theo Zing.vn