TRẺ » Đời sống trẻ

9X gầy trơ xương, nặng 38 kg quyết tâm có thân hình 6 múi

Thứ năm, 29/01/2015 22:00

Nhờ nỗ lực tập luyện không ngừng, anh chàng từng nặng 38 kg ngày nào giờ đã có thân hình rắn chắc hơn và tăng gần gấp đôi trọng lượng so với trước kia.

Theo Daily Mail, Danny Walsh - chàng trai 24 tuổi, đến từ Anh mới đây gây chú ý khi nỗ lực tăng gấp đôi trọng lượng cơ thể mình từng có.

Danny cho biết, anh từng mắc chứng rối loạn tiêu hóa, dẫn đến tình trạng biếng ăn và lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, đấu tranh với việc nạp năng lượng hàng ngày. Cũng chính vì vậy mà 9X này rất gầy, chỉ nặng vỏn vẹn có 38 kg.

Chỉ cách đây không lâu, Danny Walsh còn rất gầy gò, nặng chỉ 38 kg.

Nhìn thấy mình trước gương, chàng trai người Anh đã rất đau khổ, tuyệt vọng và từ đó quyết tâm thay đổi. Thực tế, trong vòng 4 tháng, Danny đã đánh bại được bệnh tật, tăng cân nhanh chóng khiến không ít người bất ngờ, nể phục.

Anh chàng 24 tuổi chia sẻ, anh từng suýt chết, phải điều trị trong bệnh viện vào năm 2012 do cơ thể quá suy nhược. Điều đó đã ám ảnh Danny, giúp anh càng có thêm động lực lập kế hoạch sau này cho bản thân.

"Tôi từng trông rất đáng sợ. Tôi chẳng khác nào một bộ xương di động" - anh nói.

Bức ảnh chụp cơ thể của Danny trước đây khiến không ít người hoảng sợ.

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác, Danny hiện nặng hơn 63 kg, gần gấp đôi so với trước kia. Có điều này là do quá trình luyện tập không ngừng nghỉ của chàng trai trẻ.

Anh học và nghiên cứu các cách mọi người chia sẻ trên mạng, đến gặp chuyên gia dinh dưỡng nhờ tư vấn. Danny ép bản thân phải nạp ít nhất 3.500 calo mỗi ngày và đến phòng tập tất cả các ngày trong tuần.

Mặc dù mọi thứ nghe có vẻ tương đối thuận lợi nhưng thực tế lại không phải vậy. Danny đã dũng cảm vượt qua chính mình, khắc phục chứng biếng ăn và quyết tâm lấy lại cảm giác ngon miệng. Không những thế, trong lúc cố gắng, anh còn phải nhập viện do ăn quá mức, thay đổi cơ thể đột ngột dẫn đến đau tim.

Vượt lên trên tất cả, giờ chàng trai người Anh lấy dần được sự tự tin - thứ mà mình mất đi bấy lâu nay và có thể tham gia vào đội bóng tại địa phương - ước mơ của anh từ khi còn bé.

Chàng trai trẻ hiện khá hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và quyết có được thân hình đạt chuẩn.

Danny cho hay, anh sẽ tiếp tục nỗ lực, ăn uống và tập luyện thật khoa học nhằm có được một thân hình 6 múi, cơ bắp săn chắc, trông nam tính như những chàng trai khác. "Tôi rất vui vì chứng biếng ăn của mình đã hoàn toàn được khắc phục. Cuộc sống của tôi giờ chuyển sang một trang mới và tôi rất hạnh phúc vì điều đó" - anh nói.

Mới đây nhất, anh chàng 24 tuổi này còn sang Ba Lan sửa mũi và cải thiện làn da nhằm có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Theo Zing.vn