TRẺ » Đời sống trẻ

9x nổi tiếng thế giới nhờ có khuôn mặt như búp bê Barbie

Thứ tư, 15/07/2015 09:54

9x nổi tiếng thế giới - Dakota Rose đã làm chao đảo cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê Barbie. 9x nổi tiếng thế giới luôn khẳng định bản thân đẹp tự nhiên.

9x nổi tiếng thế giới - Dakota Rose tên thật là Dakota Ostrenga được nhiều người biết đến với nickname Kota Koti. Sinh ra và lớn lên tại San Francisco (Mỹ), nhưng Dakota có nhiều fans tại Nhật Bản hơn nhờ việc là tác giả của những clip hướng dẫn trang điểm để giống búp bê trên Youtube. Hiện Dakota cũng đang sinh sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc.

Nhờ kỹ thuật trang điểm bậc thầy cùng công nghệ chỉnh sửa photoshop, 9x nổi tiếng thế giới Dakota Rose có khuôn mặt không khác gì búp bê Barbie Nhật Bản. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn khẳng định bản thân đẹp tự nhiên.

Sinh năm 1993 nhưng 9x nổi tiếng thế giới Dakota Rose có khuôn mặt baby hơn nhiều so với tuổi

Khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao và đôi mắt màu xanh trứ danh của những cô gái Mỹ đã góp phần giúp Dakota giống búp bê hơn

Một trong những yếu tố giúp Dakota không khác búp bê chính là biểu cảm và tư thế của cô khi chụp ảnh

Đôi mắt to khác thường khiến Dakota vướng nghi án dao kéo nhưng cô nàng một mực chối bỏ việc này

Cách trang điểm và làm tóc thường ngày của cô nàng có vẻ nhẹ nhàng hơn và không quá cứng nhắc

Không thể phủ nhận Dakota sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, việc cô giống với búp bê Barbie là nhờ biệt tài trang điểm, khéo léo sử dụng phụ kiện đặc biệt là kính áp tròng

Nét đẹp thơ ngây, trong sáng của 9x nổi tiếng thế giới

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)