TRẺ » Đời sống trẻ

9X Sài thành chuyển giới xinh lung linh khiến chị em phát hờn

Thứ tư, 06/01/2021 06:33

Nhiều người phát hờn với nhan sắc xinh đẹp của chàng trai 9X sau khi chuyển giới dưới đây.

Cô gái chuyển giới có tên Nguyễn Hương Giang, 25 tuổi, quê TP HCM, hiện đang sống tại Trung Quốc. Với vẻ đẹp mong manh, ngũ quan cân xứng cùng dáng người nhỏ nhắn, Giang luôn thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí, nhiều cô gái cũng phải "đứng hình" khi nhìn vẻ xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ của 9X chuyển giới này.

Giang lúc chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Cô gái chuyển giới này được nhiều người yêu mến khi sở hữu gần 40.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Được biết, Hương Giang sinh ra trong một gia đình nghèo khó và có hoàn cảnh éo le, nhưng khao khát được sống là chính mình vẫn luôn "bùng cháy". 9X này phải làm việc vất vả suốt nhiều năm để có thể nuôi sống bản thân, giúp đỡ gia đình, đồng thời tiết kiệm tiền để có kinh phí thực hiện giải phẫu hoàn thành ước mơ trở thành con gái.

Trước sự lựa chọn sống che giấu bản thân và việc được là chính mình, 9X này đã quyết thoát khỏi cảnh "thân sâu hồn bướm" sau hành trình dài vượt khó và chịu khổ. 9X cho biết, để có thể trở thành một cô gái hoàn chỉnh, cô đã chi khoảng 1 tỷ đồng cho quá trình chuyển giới của mình, từ việc làm ngực, sửa mũi cho đến phẫu thuật vùng kín...

Hiện 9X chuyển giới này đang sống hạnh phúc cùng bạn trai tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Bạn trai Hương Giang là người Trung Quốc. Dù biết bạn gái là người chuyển giới nhưng anh vẫn yêu thương và chọn ở bên cô.

Hương Giang có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình thon gọn và gu thời trang phong cách.

Hành trình được sống là chính mình của Hương Giang phải trải qua rất nhiều khó khăn và rào cản, vì vậy, 9X này hiểu được rằng, muốn được mọi người hiểu và tôn trọng thì bản thân phải vượt qua mặc cảm của chính mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới