TRẺ » Đời sống trẻ

9x Việt gây sốt vì vẻ đẹp trong sáng

Thứ ba, 24/02/2015 14:45

Những hình ảnh của nữ sinh này hiện đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo những lời khen ngợi về nhan sắc tự nhiên hiếm có.

Thời gian gần đây, loạt ảnh chụp một thiếu nữ có nụ cười trong sáng, khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn được nhiều thành viên mạng chia sẻ. Trên một số diễn đàn, những bức ảnh này đã thu hút lượng like (thích) và comment (bình luận) đáng kể kèm theo đó là nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dành cho cô gái xinh xắn.

Nụ cười và gương mặt xinh xắn của cô gái khiến nhiều dân mạng liêu xiêu.

Theo tìm hiểu, cô gái đang khiến cộng đồng mạng liêu xiêu là Vũ Quỳnh Anh, sinh ngày 19/5/1997, hiện đang theo học trường Camden Catholic Highschool (Mỹ). Cảm xúc ban đầu của Quỳnh Anh là khá bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

“Hồi mới lập facebook, mình không hay up hình cá nhân đâu, sau đó một thời gian vài hình ảnh của mình được bạn bè khen ngợi khiến mình rất thích thú. Cũng từ đó mà mình thích chụp hình hơn. Có thể do ăn hình nên một số nhiếp ảnh gia hoặc anh em photo thân thiết hay mời mình đi chụp” - Quỳnh Anh chia sẻ.

Quỳnh Anh cho biết, cô bạn là người khá năng động, thích giao lưu kết bạn cũng như tham gia các hoạt động xã hội, thế nên, việc quen thêm nhiều bạn mới là điều rất thú vị. Quỳnh Anh cảm thấy ấm áp khi có vấn đề gì cần giúp đỡ, điều gì muốn chia sẻ hay kêu gọi hoạt động, từ thiện đều nhận được sự quan tâm, lắng nghe của mọi người.

Ngoài việc học, Quỳnh Anh thường dành thời gian tham gia câu lạc bộ điền kinh, bơi lội, mũ thuật, yearbook, nấu ăn, nhiếp ảnh ở trường. Ngoài ra, cô bạn còn làm tình nguyện viên, giúp đỡ người vô gia cư ở nhà thờ.

Quỳnh Anh biết 2 môn thể thao là điền kinh và bơi lội.

Quỳnh Anh chia sẻ về ước mơ hiện tại: “Mình đang cố hoàn thiện bản thân mỗi ngày, sau đó chứng tỏ những khả năng mình đang có và tự tạo ra những cơ hội trong tương lai. Mình muốn trau dồi thật nhiều kĩ năng qua sự trải nghiệm nên sẽ đăng kí tham gia nhiều hoạt động hơn nữa. Bên cạnh đó, sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt để bố mẹ không phải lo lắng nhiều”.

Năm mới 2015, Quỳnh Anh gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến tất cả bạn đọc Tiin.vn. Riêng với các sĩ tử 1997 thi Đại học thật tốt và đậu vào trường mình mong muốn.

Một số hình ảnh khác của Quỳnh Anh.

Theo Baodatviet.vn