TRẺ » Đời sống trẻ

Á quân Bước nhảy Mỹ An xinh đẹp trổ tài nấu nướng

Chủ nhật, 09/03/2014 20:31

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Á quân của “So you think you can dance” đã cùng các bạn trổ tài vào bếp tại lễ hội ở một trường quốc tế.

Xuất hiện khá sớm tại chương trình, Mỹ An gây chú ý với làn da trắng, vóc dáng cân đối và trẻ trung, năng động trong lớp áo phông trắng, quần jean xanh. Dù là một hot girl nổi tiếng nhưng Mỹ An lại tỏ ra rất thân thiện, đặc biệt là thành tích thi đấu dance sport cũng như học tập đáng nể của mình.

Dù bận rộn với việc học, biểu diễn nhưng Mỹ An và gia đình luôn tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, cũng như góp mặt ở hầu hết những sự kiện tại trường học.

Hiện đang theo học lớp 12 ở một trường Quốc tế, kiện tướng cho biết đã phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành những chương trình quan trọng của năm học cuối cấp, để tiếp tục theo đuổi ước mơ tại giảng đường đại học.

Luôn biết chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn, cộng với niềm đam mê và quá trình luyện tập, học hành nghiêm túc, Mỹ An sẽ còn hứa hẹn đạt được những thành tích cao hơn trên con đường chinh phục nghệ thuật.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Á quân Mỹ An:

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới