TRẺ » Đời sống trẻ

Á quân Sao Mai 'gây sốt' với diện mạo giống hệt Lâm Phong

Thứ bảy, 26/03/2016 08:27

Á quân Sao Mai 2009 Trung Nhật 'gây sốt' khán giả khi sở hữu gương mặt và ngoại hình giống hệt nam tài tử TVB Lâm Phong.

Á quân Sao Mai 2009 Trung Nhật sở hữu giọng hát thính phòng khỏe khoắn và cuốn hút. Tuy nhiên, sau khi giành ngôi vị cao tại cuộc thi Sao Mai, Trung Nhật không đi hát mà chuyển sang làm ngành dầu khí. Mới đây, nam ca sĩ cho ra mắt CD online có tên "297 - Những điều tuyệt vời". Trong những hình ảnh quảng bá cho CD này, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi ngoại hình của Trung Nhật quá giống với tài tử TVB Lâm Phong.

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Trung Nhật khiến nhiều khách mời giật mình vì gương mặt và ngoại hình quá giống Lâm Phong, đặc biệt là đôi mắt, làn da và sự phong trần của một người đàn ông từng trải.

Á quân Sao Mai 'gây sốt' với diện mạo giống hệt Lâm Phong

Khi hỏi Trung Nhật về điều này, anh tỏ ra bất ngờ và có chút bối rối. Nam ca sĩ từng đạt giải Á quân Sao Mai 2009 chia sẻ, anh cũng từng nhận được nhiều lời nhận xét như vậy nhưng không biết chia sẻ thế nào, vì bản thân anh không thường xuyên theo dõi điện ảnh châu Á.

Năm 2009, Trung Nhật đoạt giải Nhì dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai tại Phú Yên. Tuy nhiên ngay sau đó, anh giã từ nghề hát khi lựa chọn một doanh nghiệp để công tác, với suy nghĩ đi làm kiếm tiền và hát cho đồng nghiệp, bạn bè, anh em nghe giống như nhiều ca sĩ không chuyên khác.

5 năm sau khi đoạt giải nhì, Trung Nhật trở thành một nhân viên mẫn cán. Nhưng số phận đã chọn anh cho nghề hát nên từ khi mẹ anh qua đời, anh thấy mình nhớ sân khấu quay quắt, và cũng bởi khi sinh thời, mẹ Trung Nhật rất thích nghe anh hát. Vì thế, anh quyết định trở lại với nghề.

Sao Mai Trung Nhật có diện mạo nam tính, hút hồn cùng chất giọng thính phòng khỏe khoắn nhưng không lấy ca hát làm mục tiêu theo đuổi

Click xem thêm: Phát sốt với loạt ảnh đẹp trai của hotboy phim 'Thượng Ẩn'

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)