TRẺ » Đời sống trẻ

ACE Nightclub: Nơi hội ngộ của giới trẻ và celeb nổi tiếng Sài Thành

Thứ sáu, 01/11/2013 16:25

(Ngoisao.vn) - Tối 24, 25 và 26/10 vừa qua, ACE Nightclub đã chính thức khai trương, chào đón hàng trăm khách là các bạn trẻ sành điệu, lịch lãm và đầy cá tính tại Sài Gòn.

ACE Nightclub hoành tráng từ bên ngoài

ACE Nightclub còn quy tụ các gương mặt đang rất “hot” trong showbiz Việt như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, diễn viên Phương Mai,... ACE tự hào là điểm giải trí lành mạnh, mang trải nghiệm âm nhạc Electronic Digital Music (EDM) mới nhất từ Mỹ và Châu Âu cho quý khách và cấm các loại chất gây nghiện sử dụng trong quán. 

Trong đêm này, tất cả quan khách của ACE đều hoàn toàn choáng ngợp bởi một trải nghiệm tân tiến và hiện đại nhất mà chưa một nighclub nào có được. Khối hiệu ứng ánh sáng từ dàn đèn LED tối tân với 1000 thanh đèn LED điểu khiển và nhảy múa theo âm nhạc, phối hợp với công nghệ 3D Projection –mapping lần đầu tiên được đưa vào sử dụng trong nightclub, chưa kể dàn âm thanh được các chuyên gia nước ngòai thiết lập đã làm nên một ACE nightclub sang trọng và đỉnh nhất Sài Gòn.

Người mẫu Hoàng Thùy trong trang phục trắng tinh khôi xuất hiện tại ACE

Hoàng Yến cũng góp mặt tại ACE trong trang phục xẻ sâu cá tính

Diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn” Phương Mai táo bạo trong nền đèn LED hiện đại

ACE còn thu hút khá nhiều khách nước ngoài tới tham dự buổi khai trương hoành tráng

Khá đông các bạn trẻ rất thích thú,thoải mái với thức uống đậm đà,  được ủ 18 năm tuổi sau những ngày làm việc song họ vẫn thưởng thức rất có trách nhiệm

M.T