TRẺ » Đời sống trẻ

Alexandra Harra - cô gái có vòng ba gợi cảm hơn Kim Kardashian

Thứ năm, 16/04/2015 13:49

Alexandra Harra đang trở thành một ngôi sao trên Instagram khi chia sẻ ảnh về vòng 3 gợi cảm. Alexandra Harra được mệnh danh là Kim Kardashian của Romania.

Alexandra Harra, 28 tuổi, sở hữu đường cong nóng bỏng. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về 3 vòng gợi cảm của mình trên Instagram. Những hình ảnh của Alexandra Harra đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ. Người đẹp còn được ví là Kim Kardashian của Romania.

Alexandra Harra - cô gái khoe vòng ba gợi cảm hơn Kim Kardashian

Alexandra Harra hiện đang là một nhà văn. Ngay sau khi những bức ảnh của người đẹp này chia sẻ, cô đã được mời chụp ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng ở Romania.

Alexandra Harra có vòng ba lớn hơn cả Kim Kardashian. Cô cho biết: "Nhiều người ở Romania nhận thấy kích thước vòng ba của tôi lớn hơn Kim Kardashian. Vòng ba của tôi có kích thước 109 cm trong khi Kim Kardashian có kích thước vòng ba là 101 cm. Bây giờ tôi được mệnh danh là Kim Kardashian của Romania".

Mặc dù đang sống ở Miami, một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ nhưng khi về quê hương, Alexandra Harra luôn được đối xử như một người nổi tiếng. Người đẹp cho biết: "Khi tôi đến bất cứ nơi nào ở Romania, các nhiếp ảnh gia, tay săn ảnh đều hướng về phía tôi". Nhờ vòng ba khủng mà người đẹp này sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Hiện, Alexandra Harra đang sở hữu một chiếc Mercedes S 550 2015 và một chiếc Mercedes CLS 550.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới