TRẺ » Đời sống trẻ

Ám ảnh với câu chuyện người vợ kể bị chồng đánh bầm dập, lấy đầu thuốc lá đang cháy dí vào người

Thứ sáu, 17/03/2023 19:27

Chỉ vì không tìm hiểu kĩ mà một cô gái đã lỡ lấy phải người đàn ông vũ phu khiến cuộc sống đầy đau khổ.

Chuyện bạo lực gia đình là chủ đề không hề xa lạ trong xã hội ngày nay. Đã có rất nhiều người phụ nữ chịu đau khổ chỉ vì gặp những người chồng vũ phu, có rất nhiều người con ám ảnh khi chứng kiến cảnh bố đánh mẹ.

Mới đây, một bạn nữ 23 tuổi đã chia sẻ về cuộc hôn nhân sau 2 năm của mình, câu chuyện đã khiến nhiều người không khỏi xót xa: "Chồng mình đã từng có 1 đời vợ, khi lấy nhau mình cũng không tìm hiểu kỹ, chồng mình là người mải chơi, ham mê cờ bạc, không có công việc ổn định, khi cưới nhau về thì mình bầu bí ở nhà bố mẹ chồng nuôi. Tuy nhiên cũng không dễ dàng sống vì bố mẹ chồng khó tính, chồng mình rất vũ phu.

Mình bầu 3 tháng, anh ấy đi chơi về lấy đầu thuốc lá dí vào chân mình. 5 tháng cũng đánh mình. 7 tháng cũng đánh mình đi viện dọa sảy thai.

Mình đẻ xong được 1 tuần cũng đánh mình vì đòi tiền bảo hiểm đi chơi cờ bạc. 2 năm qua với quá nhiều trận đánh, mình đã quyết định làm đơn ra tòa và về nhà mẹ đẻ ở".

Cô gái hé lộ hình ảnh bầm dập vì bị chồng đánh.

Được biết, do nhà mẹ đẻ ở vùng núi nên cô gái này lên Hà Nội và tìm được một công việc ổn định để bắt đầu cuộc sống mới.

Nhìn hình ảnh người của cô gái bị bầm dập do chồng đánh, cư dân mạng ám ảnh: "Sợ thật", "Lấy chồng mà không tìm hiểu là dại rồi" , "Quỷ đội lớp người chứ chồng gì", "Lý do đến bây giờ bố mẹ giục mãi nhưng vẫn chưa muốn lấy chồng"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)