TRẺ » Đời sống trẻ

Ăn mặc lồng lộn trong lần hẹn hò đầu tiên, cô gái bị bạn trai 'chửi sấp mặt', bỏ lại giữa đường

Thứ năm, 05/01/2023 15:00

Cô gái cố gắng ăn mặc đẹp, chỉn chu, ai ngờ lại khiến bạn trai khó chịu, bỏ lại giữa đường nên phải tự bắt taxi về.

Khi lần đầu đi hẹn hò với bạn trai, đa số các cô gái đều cố gắng mặc đẹp, làm tóc, make up để gây ấn tượng tốt cho đối phương. Tuy nhiên, có cô gái lại bị bạn trai bỏ giữa đường chỉ vì ăn mặc quá đẹp.

Cụ thể một cô gái kể: "Người ta hẹn mình đi xem phim và xem xong đi ăn. Buổi hẹn đầu nên mình có ăn mặc chỉn chu nếu không muốn nói là lồng lộn. Người ta bảo "em mặc bình thường thoải mái thôi, anh đi xe máy chứ không đi ô tô đâu nên không phải quá quan trọng hình thức rồi bất tiện". Mình vẫn lịch sự đùa lại là "anh đi bộ em cũng đi cùng chứ có xe máy là tốt rồi", nhưng nghĩ trong bụng mình mặc gì là việc của mình.

Người ta đón mình tại nhà riêng, người ta đi xe máy thật và mình vẫn đồng ý leo lên xe ngồi 1 bên vui vẻ, tay bám vào yên sau chứ không ôm ấp gì cả nhé. Đi 1 đoạn đường cách nhà khoảng 2km, 1 quãng đường tuy không dài nhưng rất xa vì người ta chả chịu nói gì từ lúc thấy mình, bỗng nhiên người ta đi chậm lại hỏi mình: Ngồi bị khó chịu lắm đúng không? Xe anh thấp với yên hơi bé em ngồi hơi bị treo heo nhỉ?

Mình bảo: Cũng hơi khó ngồi chút nhưng không sao, anh đã thấy em rơi xuống đường đâu.

Bất ngờ người ta dừng xe quay cả người lại nhìn mình. Trợn mắt. Quát: Thế em cút, em xuống xe đi cho dễ đi em ạ.

Và thế là, không có bộ phim nào, cũng không có bữa ăn nào. Và mình đang đứng vỉa hè chờ taxi viết bài này".

Mặc mặc lồng lộn trong lần đầu đi hẹn hò, cô gái bị bạn trai bỏ giữa đường.

Đọc xong câu chuyện của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Người tự ti quá thì đi ô tô cũng sẽ không đủ tự tin, sợ không phải là xe G69, sẽ làm mất sự thoải mái", "Ông này ế bằng thực lực và xứng đáng ế tiếp nghìn năm nữa", "Thẹn quá hóa giận à", "Chắc chị này sốc lắm", "Ăn mặc cứ đúng hoàn cảnh và mục đích thì gọi là đẹp. Ai bảo bạn lồng lộn quá làm thằng kia nó cảm thấy nó giống xe ôm đang chở khách hơn thì nó cáu là đúng rồi"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)