TRẺ » Đời sống trẻ

Ăn mừng bàn thắng bằng cách cực 'cà khịa', Quang Hải trở thành niềm cảm hứng chế ảnh mới của dân mạng

Thứ sáu, 11/10/2019 08:37

Sau pha ngả người bắt volley cực đẳng cấp ở góc hẹp đánh bại thủ thành Marlias, Quảng Hải còn khiến dân mạng chú ý bởi cách ăn mừng bàn thắng “cực gắt” để dằn mặt đối thủ.

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu đầy kịch tính với tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Ngay ở những phút đầu tiên, cả 2 đội đã có những pha tranh chấp quyết liệt để ghi bàn thắng.

Trong thế trận ăn miếng trả miếng, Quang Hải đã dành tặng người hâm mộ một tuyệt phẩm bằng một khoảnh khắc thiên tài. Phút 40, cặp "song Hải" của tuyển Việt Nam đã có màn phối hợp không thể hoàn hảo hơn. Đội trưởng Quế Ngọc Hải phất một đường bóng sắc lẹm, để rồi, Quang Hải trong một tư thế rất khó vẫn có thể ra chân đá nối ở góc hẹp, đưa trái bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực hoàn toàn của thủ môn Malaysia.

"Tôi lại chú ý đến người chuyền, anh ta có phải Ramos Việt Nam không nhỉ? Quang Hải thì tôi biết, sau Công Phượng thì đó là cầu thủ Việt Nam hiếm hoi tôi yêu thích. Bàn thắng đẹp mắt lắm, quá đẳng cấp", một cổ động viên Philippines bình luận.

Màn kết hợp tuyệt vời của song Hải khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng. Trên mạng xã hội, hàng loạt cổ động viên chia sẻ lại khoảnh khắc ghi bàn và dành nhiều lời khen cho tiền đạo cũng như đội trưởng tuyển Việt Nam.

“Song Đức và bây giờ là song Hải. Pha ghi bàn đẳng cấp thế giới”, một tài khoản bình luận. Không chỉ CĐV Việt Nam, các cổ động viên Malaysia cũng phải trầm trồ vì bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải.

"Tôi biết ngay kiểu gì cũng thủng lưới vì anh chàng này. Nguyễn Quang Hải quá mức nguy hiểm, bàn thắng tạo ra sự khác biệt luôn. Đúng là đáng sợ, hi vọng Malaysia cố lên"; "Malaysia có thể bỏ cuộc đi được rồi. Bàn thắng đó thuộc đẳng cấp thế giới, màn ăn mừng sau giống như Ronaldo vậy", phía CĐV Malaysia bình luận.

Ngoài pha ngã người dẻo, bỏ bóng điệu nghệ, Quảng Hải còn khiến dân mạng chú ý bởi cách ăn mừng bàn thắng “cực gắt”.

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo khoác áo số 19 vừa chạy về phía các đồng đội vừa đưa ngón tay trỏ lên trời, ra hiệu im lặng. Hành động của Quang Hải khiến dân mạng liên tưởng đến phong cách ăn mừng bàn thắng kiểu “dằn mặt đối thủ” của Quế Ngọc Hải. Nhiều người đùa rằng chân sút CLB Hà Nội giờ đây chính thức được kết nạp vào hội “cà khịa” cùng với đội trưởng tuyển Việt Nam.

Không chỉ có khoảnh khắc để đời, với việc ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia, Hải 'con' còn nhận được 100 triệu đồng từ một doanh nghiệp. Trước đó, đơn vị này cũng hứa sẽ tặng 200 triệu đồng nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới