TRẺ » Đời sống trẻ

An Nguy chính thức công khai hẹn hò Toàn Shinoda?

Thứ tư, 08/01/2014 12:00

Với những lời giới thiệu úp mở, An Nguy và Toàn Shinoda khiến giới trẻ tin rằng họ sắp sửa công khai mối quan hệ đặc biệt trong những ngày đầu năm 2014.

Cách đây vài giờ, Toàn Shinoda đăng tải tấm ảnh chụp cùng An Nguy và một nhóc tì, chú thích ảnh đầy hàm ý của Toàn "Cháu Giao Thông, chào các cô chú!" khiến dân mạng chắc chắn đã họ là một cặp.

Nhiều bạn nhanh trí giải thích: sở dĩ có tên cháu Giao Thông là bởi tên của An và Toàn ghép lại thành An Toàn, giờ thêm Giao Thông càng hợp vần, trọn ý.

Tấm ảnh thân thiết giữa An và Toàn trên trang cá nhân của Toàn Shinoda với chú thích ảnh đầy hàm ý. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, An Nguy đăng tải tấm ảnh tình tứ đặc biệt với chàng trai giấu mặt. Nhiều dân mạng đoán rằng nửa kia mà An Nguy muốn giới thiệu chính là Toàn Shinoda. 

Chàng trai giấu mặt được cộng đồng mạng đoán là Toàn Shinoda.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987, từng đỗ thủ khoa tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội, hiện tại đang theo học ngành quản trị khách sạn tại California. Vlog đầu tiên của An bàn đề tài du học sinh ra mắt hồi tháng 5/2013. Kể từ đó, đều đặn mỗi tháng cô đều cho xuất bản vlog mới.

An Nguy được gán ghép với Toàn Shinoda bởi nhiều lý do, sự thích hợp về tuổi tác (Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987), thường xuyên đăng ảnh thân mật cùng nhau và chia sẻ cho nhau những vlog hay video mà đối phương vừa mới xuất bản kèm những lời giới thiệu thân thiết. 

An Nguy và Toàn Shinoda thường xuyên xuất hiện cùng nhau thời gian gần đây khiến dân mạng tin rằng họ đã chính thức công khai hẹn hò. 

Hay khi gặp gỡ nhóm bạn thân, hai người vẫn dính như sam.

Theo Zing.vn