TRẺ » Đời sống trẻ

An Nguy gây bất ngờ với vẻ tomboy lạnh lùng

Chủ nhật, 12/10/2014 10:05

Hình ảnh cô vừa đăng tải trên trang cá nhân, khác hoàn toàn với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh trước đây của An Nguy.

Chiều 11/10 trên trang cá nhân của An Nguy, cô đã đăng tải một hình ảnh mới, điều gây chú ý cộng đồng đó chính là vẻ mặt lạnh lùng, mạnh mẽ, khác với các hình ảnh vui vẻ trước đây.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 30 phút đăng tải, nhận được gần 60.000 lượt like (thích), hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến bình luận đều nhận định An Nguy khác khá nhiều khi xưa, cô trở nên lạnh lùng và tomboy hơn.

Hình ảnh với vẻ mặt lạnh lùng của An Nguy. Ảnh: Facebook An Nguy.

"Em nhớ cô gái này của ngày xưa, em thích An Nguy của ngày xưa, chứ không phải như bây giờ - một cô gái lạnh lùng" - một fan của cô chia sẻ.

Vừa qua, An Nguy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi úp mở về vấn đề giới tính "thích giả trai và ôm cô gái khác". Trước những thắc mắc của dư luận, An Nguy chọn cách im lặng và xem đây là một sự giải tỏa cảm xúc kín đáo của riêng mình.

Chiều 7/10, An Nguy tiếp tục đăng tải tâm thư như một lời giải thích về những điều mà cô phải chịu đựng, cũng như mong muốn mọi người hãy dừng những bình phẩm cá nhân về sự việc chê trách cô thay đổi thái độ sống quá nhanh khi người yêu qua đời chưa được 100 ngày.

Trước đó ngày 16/9, An Nguy cũng đã khoe hình ảnh 4 năm trước và nhận mình đẹp trai, thích phong cách tomboy mạnh mẽ. Ảnh: Facebook An Nguy.

An Nguy cho biết, cô đã chính thức chia tay 4 tháng trước khi Toàn qua đời. Trước đó cô và Toàn đã trở thành bạn bè, tuy không còn gặp nhau, nhưng cả hai vẫn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong những công việc chung cũng như những dự án còn dang dở.

Hiện trang Facebook của An Nguy có hơn 1,5 triệu lượt người theo dõi.

Theo Zing.vn