TRẺ » Đời sống trẻ

Ăn thịt nạc bỏ mỡ và da, cô gái bị bạn trai chia tay vì 'con nhà lính tính nhà quan'

Thứ năm, 18/03/2021 12:48

Nhiều cô gái cho rằng nếu vì lý do ăn thịt nạc bỏ mỡ và da thì sẽ có vô số người bị ế.

Khi yêu, có nhiều cặp đôi lựa chọn chia tay vì nhiều lý do như tính cách không hợp, bắt cá hai tay, không hợp tuổi.... Thậm chí, có nhiều cặp đôi còn chia tay vì chuyện ăn uống.

Mới đây, một cô gái kể về việc bị người yêu chia tay vì kén ăn: "Có ai như em không ạ, ăn thịt chỉ ăn được phần nạc, phần mỡ với da thì bỏ đi, vì nó ngấy và dai em không thể ăn được. Cũng chính vì vậy mà em bị người yêu bỏ, anh ý nói em là tiểu thư, con nhà lính mà tính thì nhà quan, ăn mỡ chết ai mà không dám ăn, tính khó chiều, khó nuôi như vậy thì ai mà chịu nổi.

Em buồn quá các chị ạ, ăn uống là sở thích của mỗi người, có người ăn được cái này, có người ăn được cái kia, có gì đâu mà bị nói như vậy? Lúc mới yêu nhau, em không ăn được mỡ, anh còn sẵn sàng ăn mỡ rồi cắn chỗ nạc cho em, giờ lại bảo tính em tiểu thư. Có chị nào giống em không ạ, hãy nói để em biết mình không cô đơn đi".

Cô gái bị chia tay vì ăn thịt nạc bỏ mỡ và da.

Dưới bình luận, nhiều cô gái cũng chia sẻ về sở thích không ăn thịt mỡ và da: "Chắc tui là con nhà lính tính nhà quan. Toàn ăn kiểu đó", "Mình còn kén ăn hơn nữa, chắc còn ế dài dài", "Biết sao tui ế rồi, ngoài ăn thịt bỏ mỡ bỏ da thì tui còn có ăn tôm bé, cua bé thì đau bụng. Ăn tôm to, tôm hùm và cua to đùng thì hông sao", "thằng đàn ông chỉ vì như vậy mà rời bỏ em thì cũng không đáng để luyến tiếc hay buồn làm gì em ạ"...

Nhiều cô gái cũng có thói quen ăn thịt nạc bỏ mỡ và da.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới