TRẺ » Đời sống trẻ

Ăn trúng nồi 'lẩu bò nhúng gián' đang bơi, anh chàng có hành động khiến ai cũng phải bất ngờ

Thứ ba, 02/06/2020 19:27

Theo chia sẻ ban đầu thì anh chàng đã 'xử lý tình huống 1 cách rất nhẹ nhàng đứng dậy trả tiền đầy đủ và ra về' khiến nhiều người không thể hiểu nổi.

Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ trải nghiệm nhớ đời của mình khi đi du lịch ở Dubai - một trong những nơi xa hoa, giàu có nhất thế giới. Khung cảnh thì khỏi chê nhưng người này lại ăn trúng món "lẩu bò nhúng tiểu cường" tại đây.

Không nhằm mục đích bóc phốt, anh chàng đã chia sẻ nồi lẩu có gián đang bơi trên một diễn đần với mục đích vui vẻ: "Món cực mới luôn các mẹ nhá,... luôn "lẩu bò nhúng Tiểu Cường". Mặc dù rất không thoải mái nhưng em đăng để mọi người funs chút thôi chứ không có ý định bóc phốt hay gì cả. Bởi em đã rất bình tĩnh, xử lý tình huống 1 cách rất nhẹ nhàng đứng dậy trả tiền đầy đủ và ra về. Giờ thì đang gặm bánh mỳ. Checkin nước ngoài nhá, quán này ở bên Dubai mình ăn trong chuyến bay trước"...

Đi du lịch sang chảnh, gọi nổi lẩu "khổ chủ" lại thấy ngay con gián đang bơi.

Với đồ ăn có gián đậu vào không chỉ gây mùi khó chịu mà có nguy cơ truyền nhiễm vi khuẩn có thể dẫn đến một loạt các bệnh từ tiêu chảy đến ngộ độc thực phẩm. Việc bỏ đi nồi lẩu của anh chàng này được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, cách xử lý của anh lại không được dân mạng đồng tình. Đa phần đều khuyên "khổ chủ" nên góp ý với nhà hàng:

- Cũng thông cảm cho quán đi, tiểu cường everywhere, tiểu cường con còn chưa trải sự đời. Bạn nên ý kiến với quán để quán rút kinh nghiệm.

- Gọi nhà hàng ra xem để được đền món khác chứ tự nhiên không ăn được mà phải trả tiền à.

- Sao mình không vào báo quản lý vậy bạn? Báo cho họ biết để rút kinh nghiệm sau cẩn thận hơn.

Nhiều người khuyên anh chàng nên góp ý với nhà hàng thay vì bỏ về mà vẫn trả tiền đầy đủ.

Trước thắc mắc của nhiều người, chính chủ đăng tải câu chuyện này cho biết: "họ đã xin lỗi, mình đã đồng ý đổi và ngồi ăn. Nhưng gọi mình vào đưa phong bì thì mình cực thất vọng. Đó không khác gì coi thường khách, mình không có nhu cầu làm lớn để ăn free".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới