TRẺ » Đời sống trẻ

Anh chàng cay đắng khi bị gái xinh 'đào mỏ' 40 triệu lại còn nhận về câu nói 'em chỉ coi anh là anh trai'

Thứ hai, 19/10/2020 21:08

Lên mạng tưởng được nhiều người đồng cảm nhưng anh chàng lại nhận về vô số lời trách khi đã quá tin người nên mới bị 'moi' gần 40 triệu tiền quà.

Ngoài chuyện cắm sừng thì việc "đào mỏ" khi yêu cũng không phải chuyện hiếm. Chỉ vì tin người, mù quáng tự gạt bản thân mà không ít người gặp trái đắng. Như anh chàng dưới đây, khi bị gái xinh "moi" gần 40 triệu tiền quà, rồi một ngày đẹp trời chặn liên lạc thì mới sáng mắt. Để làm chứng cho lời mình nói, anh chàng còn đăng loạt tin nhắn nàng cảm ơn vì đã mua quà. Nhưng sau đó trên Facebook lại lật mặt kêu quà tự thưởng.

Anh chàng cay đắng khi bị gái xinh "moi" gần 40 triệu tiền quà.

Anh chàng kể: "Mình quen một em, kiểu đi chơi cùng nhau thôi chứ không phải là người yêu. Lúc cùng nhau đi mua quà cho em thì em nói "em vẫn còn muốn mua nữa". Mua từ chiều đến tối, mất gần 3 triệu (như trong ảnh). Tiền mình trả, nhưng hóa đơn đề tên em.

Trên... thì cảm ơn anh vì đã mua tặng em quà, nhưng khi đăng lên Facebook thì thành "em sắm, em tự thưởng". Ô, thế mình vô hình à?

"Em chỉ coi anh là bạn, là anh trai". Nhưng quà của anh thì vẫn nhận.

Lúc buồn vì người yêu cũ thì tìm đến anh khóc lóc.

Lúc cãi nhau với thằng khác cũng tìm đến anh tâm sự. Rồi xong xuôi lại kệ anh, đi đăng ảnh nắm tay với nó.

Ngoài quà trên đây, mình còn giúp đỡ nhiều cho công việc của em, tính ra mình mất gần 40 triệu. Lúc đó thì em tương tác mạnh lắm. Nhắn tin gọi điện thường xuyên.

Nhưng càng về sau càng ít tương tác dần. Rồi em không làm nữa. Gần đây gặp rắc rối với thằng khác vẫn tìm đến mình. Giờ thì em hủy kết bạn... không nói 1 lời, chặn tin nhắn.

Không biết đã ai trong số mọi người gặp trường hợp tương tự chưa?", chàng trai tâm sự.

Nhưng cô nàng lại lên Facebook và đi khoe là quà tự mua.

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, đa phần dân mạng cho rằng anh chàng quá khờ nên khi gặp phải cô nàng "đào mỏ" chính hiệu thì việc phải trả giá là điều đương nhiên.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới