TRẺ » Đời sống trẻ

Anh chàng tán gái gặp đúng trường hợp 'khù khoằm' yêu 3, 5, 7, những ngày còn lại quay trở về chủ nghĩa độc thân

Thứ tư, 07/04/2021 11:22

Đã lỡ 'say men tình' nhưng anh chàng trong chia sẻ dưới đây vẫn rất băn khoăn không biết có nên chấp nhận yêu cầu tréo ngoe của bạn gái hay không.

Câu chuyện của một nam sinh viên chia sẻ trên diễn đàn mới đây nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, anh chàng kể về việc quen, tán tỉnh đến khi chính thức "dính thính" của một cô nàng.

Mạnh dạn tỏ tình, anh chàng nhận được sự đồng ý của cô gái kèm theo điều kiện chỉ muốn làm người yêu part time (tạm dịch: bán thời gian), yêu ngày lẻ trong tuần còn không coi nhau như người dưng.

Băn khoăn nên anh chàng đã lên mạng xin lời khuyên: "Sống trên đời mấy mươi chục năm rồi mà em chưa từng gặp phải cái trường hợp nào nó khù khoằm như thế này. Chuyện là em có quen 1 bạn nữ... Lúc nhắn tin nói chuyện là em đã ngửi thấy mùi bất ổn rồi. Có khi bạn ý rep ibox rất hời hợt, nhưng có khi thì lại rep rất nhiệt tình, kiểu không biết đâu mà lần luôn ấy. Rồi bạn ý có giải thích là tại nhiều khi bận rộn, mệt mỏi, không có thời gian,...v.v... nên mới thế, ừ thì em cũng tin. Được 1 thời gian, thấy có cảm tình nên em mời bạn ý đi chơi.

Lần đầu đi chơi thấy bạn cũng vui vẻ, hoạt bát, thế là lại càng có cảm tình nhiều hơn 1 chút. Sau đó chúng em còn đi chơi với nhau thêm vài lần nữa. Và em nhận ra 1 tình trạng thế này, đấy là có hôm thì bạn ý rất vui vẻ, nói rất nhiều, nhưng cũng có những hôm lại vô cùng lạnh nhạt, trầm tính. Rồi sau đấy thì em vẫn nhận được những lời giải thích là do bạn ấy bận rộn, mệt mỏi,...v.v... và em vẫn lại tin tưởng, thông cảm. Vì khi này em cũng thích bạn thật rồi.

Anh chàng khó nghĩ khi bạn gái chỉ đồng ý làm người yêu vào những ngày lẻ trong tuần (Ảnh minh họa)

Tin nhắn cô gửi anh chàng.

Sau đó, chính xác là ngay vừa nãy, em quyết đánh liều 1 phen tỏ tình với bạn ấy. Bạn đồng ý. Tuy nhiên, kèm theo 1 điều kiện đấy là bạn chỉ muốn yêu theo dạng part time, nghĩa là chỉ muốn yêu vào các ngày thứ 3,5,7 trong tuần, còn 4 ngày còn lại sẽ quay về chủ nghĩa độc thân. Bạn bảo vì bạn nửa muốn có bồ, nửa không muốn có nên mới cư xử với em mỗi lúc 1 khác như thế. Nên là 1 tuần bạn chỉ muốn có người yêu 3 ngày thôi, còn 4 ngày còn lại 2 đứa sẽ không liên lạc, không gặp nhau, có gặp cũng coi như không quen biết. Bảo em nếu đồng ý thì yêu.

Em thích bạn ý thật đấy, nhưng thấy yêu theo kiểu part time thế này nó cứ sao sao ý. Giả dụ có khi nào 4 ngày còn lại bạn ý sẽ cắm sừng em để yêu thằng khác? Giả dụ tiếp, nếu em có bắt gặp bạn ý đi hú hí với thằng khác chẳng hạn, thì cũng đâu có quyền oánh ghen vì 4 ngày đấy bọn em sẽ coi nhau như người dưng mà. Ca này khó thật đấy mọi người ạ. Giờ em nên làm sao đây, em chỉ muốn được làm người yêu full time của bạn ý thôi, chứ còn yêu part time kiểu này thì... Ôi thôi nói chung là khó nghĩ quá, mọi người làm ơn giúp em với".

Dân mạng đưa lời khuyên:

- Nếu làm người yêu part-time thì anh cũng chỉ cần cho chị ấy những đặc quyền của part-time thôi. Chị ấy sẽ khong thể đòi đầy đủ đặc quyền như full-time được. Được vài hôm chị ấy lại sợ ngay

- Em mạnh dạn tuyển 2 người yêu. Một anh người yêu các ngày lẻ trong tháng. Và anh còn lại các ngày chẵn trong tháng.

Bên cạnh đó, cũng có người nhắc nhở anh chàng cẩn thận vì rất có thể cô gái muốn "bắt cá nhiều tay":

- Coi chừng đổ vỏ nha chủ thớt, rảnh quá đi yêu kiểu này...

- Nói luôn là 2-4-6 yêu anh, 3-5-7 đi zới 1 anh, chủ nhật dùng chung. Cái nôi của những bà mẹ đơn thân, cái nôi của bà "Diễm Loan" đây chớ đâu.

Bình luận của dân mạng bên dưới bài viết.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới