TRẺ » Đời sống trẻ

Anh chàng vẽ tranh trên phố khiến dân tình kinh hãi không dám nhìn, cư dân mạng: 'Nửa đêm thấy quần ướt'

Thứ tư, 21/12/2022 14:02

Tranh đường phố 3D là một loại tranh khá quen thuộc trên thế giới từ hàng trăm năm qua. Nó có đặc điểm là bao giờ cũng chứa những họa tiết và hình vẽ cực kỳ sống động, nổi bật và đồ sộ, cho người xem những ảo giác về một điều có thực đang xảy ra.

Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, nghệ thuật hội họa ngày nay cũng đã trải qua nhiều thay đổi.

Những bức tranh 3D đường phố khiến mọi người khá bất ngờ và có thể đánh lừa thị giác của chúng ta.

Trước đây, mọi người thường vẽ tranh ở trường lớp, ở nhà, nhưng bây giờ, trên đường phố tấp nập, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những họa sĩ đường phố tài năng đang thực hiện tác phẩm của mình. Họ đã tạo ra những bức tranh 3D rất sống động, cả thế giới đều được thể hiện một cách chân thực dưới ngòi bút của họa sĩ.

Cái gọi là tranh 3D là để cho người ta ảo giác thị giác. Nếu tranh vẽ mỹ nữ, mỹ nam có thể mang đến cho người ta cảm giác đẹp đẽ và ảo mộng tuyệt vời, nhưng nếu tranh vẽ hung thú hoặc quái vật đáng sợ thì sao? Điều đó chắc chắn khiến mọi người sởn gai ốc, từ sâu thẳm trái tim, mọi người thậm chí có một cảm giác sợ hãi.

Gần đây, người đàn ông nước ngoài vẽ tranh trên đường phố khiến người dân kinh hãi đến mức không dám xem. Nhưng bức tranh được thể hiện với các chi tiết như thật, thậm chí còn mang đến cảm giác đáng sợ, ban đêm ai vô tình chứng kiến chắc sẽ sợ hãi tới mức “tè ra quần”.

Bức tranh 3D khiến nhiều người kinh hãi

Nhìn kìa, giữa đường bỗng nhiên xuất hiện ngọn nến lớn trông khá u ám. Mục đích của bức tranh này là gì? Sự sinh tồn hay chết chóc? Nếu bạn nhìn thấy nó vào lúc nửa đêm, nó chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi trong lòng.

Lại nhìn bức tranh này, giữa đường đột nhiên hiện ra một đàn gấu hung dữ, có núi, có suối, khiến ai cũng phải giật mình.

Bạn đang đi bộ trên đường phố, đột nhiên suýt chút nữa bạn có thể rơi ra "ngoài không gian". Giây phút này bạn sẽ nghĩ về điều gì? Bạn có cảm xúc nào khác ngoài sự hoảng loạn và lo lắng không?

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)