TRẺ » Đời sống trẻ

Ảnh cưới xấu tệ của cặp vợ chồng Singapore được chia sẻ chóng mặt trên mạng

Thứ tư, 13/04/2016 11:02

Cặp vợ chồng người Singapore đã thất vọng tràn trề khi nhận những bức ảnh cưới xấu tệ. Được biết, họ đã thuê một nhiếp ảnh gia chụp với giá gần 8 triệu đồng.

Nhiều người chi bộn tiền để thuê nhiếp ảnh "xịn" chụp ảnh ngày cưới nhưng nhận lại những khoảnh khắc xấu tệ. Cặp vợ chồng người Singapore cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Sau khi nhận được những bức ảnh cưới xấu tệ họ đã đăng lên trang cá nhân và thẳng thắn đánh giá nhiếp ảnh gia không hề chuyên nghiệp. Sau khi đăng tải những bức ảnh cưới xấu xí này được 18500 lượt chia sẻ.

Hầu hết các bức hình lựa chọn góc chụp không phù hợp. Thay vì chọn những khoảnh khắc đẹp thì nhiếp ảnh gia lại ghi lại những biểu cảm lạ của cặp vợ chồng. Ngoài ra, còn có những bức ảnh "tranh tối tranh sáng" hoặc đen trắng trông vô cùng xấu xí. Không chỉ có cặp vợ chồng mà một số khách mời đen đủi lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia này cũng có những bức ảnh "không thể đỡ nổi".

Ảnh cưới xấu tệ của cặp vợ chồng này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Cặp vợ chồng này đã nổi giận khi nhận được những bức ảnh cưới xấu tệ. Họ đã thuê nhiếp ảnh từ một cửa hàng áo cưới đẹp và uy tín. Dù theo thỏa thuận, họ không thể chọn nhiếp ảnh gia mình muốn nhưng cặp đôi tin rằng những hình ảnh trong ngày hạnh phúc nhất sẽ không đến nỗi tệ.

Sau đó, nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh cưới này đã lên tiếng xin lỗi hai vợ chồng: "Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi anh chị vì trên 20 bức ảnh cưới xấu xí đã chụp. Nếu làm tốt hơn thì chúng tôi đã loại bỏ được những hình ảnh không đáng có này trước khi đến tay hai vợ chồng. Tôi đã nhận được 350 $ (khoảng 7,7 triệu đồng) để chụp ảnh và tôi nghĩ mình nên làm tốt hơn. Tôi hy vọng vợ chồng bạn sẽ có những bức hình ưng ý trong 800 hình ảnh còn lại. Thực sự tôi rất muốn mời hai người đi uống cà phê để xin lỗi về những hình ảnh không mong muốn trên".

Những hình ảnh đen trắng hoặc "tranh tối, tranh sáng" rất lạ

Trong khoảnh khắc trao nhẫn của hai vợ chồng thì xuất hiện "người thứ 3"

Hình ảnh xấu xí của khách mời tại buổi tiệc cưới

Những bức ảnh cưới xấu xí của cặp đôi này đã được cư dân mạng chế lại:

Anh yêu, cho em thêm một chai vodka

Ảnh kiểu này thì không cần đến người trang điểm nữa

Kết quả của việc bạn ăn quá nhiều KFC trước đám cưới

>> Ảnh cưới Hiệp Gà và vợ 3

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới