TRẺ » Đời sống trẻ

Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng quây quần bên gia đình trong ngày mồng 1 Tết

Thứ bảy, 17/02/2018 09:39

Ngày đầu năm mới, anh em nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng đã có bữa cơm sum vầy ấm áp bên đại gia đình trong ngôi nhà tổ ở quê hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ bữa cơm đoàn viên dịp đầu năm mới. Chỉ với dòng chú thích rất đơn giản rằng đây là “bữa cơm đầu tiên của đại gia đình”, ngay lập tức, những bức ảnh của chàng “thủ môn quốc dân” đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút hàng trăm ngàn lượt thích

Anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng còn khiến fan “phát sốt” vì biểu cảm đáng yêu. Cùng chụp hình với mâm cơm Tết đầy ú ụ thức ăn như thịt gà, bánh chưng, xôi dừa…, cả 2 đều có vẻ mặt tạo dáng đáng yêu hết nấc. Hai anh em đều có chung kiểu tạo dáng 2 tay bê 2 con gà luộc nhưng mỗi người lại có một thần thái riêng cực xuất sắc.

Thủ môn Tiến Dũng và em trai - tiền vệ Tiến Dụng tranh thủ tạo dáng bên mâm cơm Tết

Hai người đều 2 tay bê 2 đĩa gà luộc nguyên con

Được biết, bữa cơm được tổ chức tại gia đình ông Bùi Văn Nguyệt (ở làng Bào), chú ruột của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây là ngôi nhà gốc (nhà thờ tổ tiên) nên sáng mùng 1 Tết, tất cả anh em trong dòng họ sẽ tập trung về đây ăn cơm.

Tại bữa cơm, anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến đại gia đình và cầu mong sức khỏe, bình an đến với mọi thành viên trong nhà, đội tuyển U23 cùng toàn thể người hâm mộ cả nước.

Đại gia đình anh em cầu thủ Tiến Dũng - Tiến Dụng quây quần bên nhau

Mọi người vui vẻ chuyện trò

Thủ môn Tiến Dũng tranh thủ chụp ảnh cùng đại gia đình

Click xem thêm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng hội ngộ người thân cùng ăn bữa cơm đầm ấm

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới