TRẺ » Đời sống trẻ

Ảnh hậu trường khác xa lúc lên hình của cháu gái Quang Vinh: 'Khóc chảy dãi vì bố mẹ bắt chụp hoài'

Thứ sáu, 13/11/2020 15:59

Để sau này con có ảnh khoe với chúng bạn, dịp sinh nhật mỗi năm - em gái Quang Vinh đều cho con gái cưng đi chụp một bộ hình kỷ niệm.

Nếu là fan ruột của Quang Vinh, chắc hẳn nhiều người đã từng thấy "Hoàng tử sơn ca" thường xuyên đăng ảnh bên một cô bé xinh xắn. Nam ca sĩ cũng rất cưng chiều cô "công chúa" nhỏ này. Em bé này có tên Chaiko - là con gái của Thảo Ngọc (em gái ca sĩ Quang Vinh).

Hiện tại, Chaiko đã tròn hai tuổi. Năm nay, Thảo Ngọc cũng rục rịch chuẩn bị sinh nhật cho con từ khá sớm. "Mỗi năm mẹ sẽ chụp cho em 1 bộ ảnh nha... Để vài chục năm nữa còn có hình ảnh để mà khoe với chúng bạn", cô viết.

Thảo Ngọc khá đầu tư cho bộ ảnh mừng sinh nhật của con gái với nhiều bối cảnh và trang phục khác nhau. Nhưng cũng vì thế khiến bé Chaiko cáu kỉnh, bật khóc và trở nên bất hợp tác. Đăng ảnh con mếu máo ở hậu trường, em gái Quang Vinh bật cười cho biết: "Đã nói chụp ít ít thôi, cứ bắt chụp hoài à. Cứ dụ nó thêm tấm nữa thôi, 1 tấm thôi mà... Thêm hoài nhỏ quạo, nhỏ khóc chảy dãi luôn trời ơi haha".

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người bật cười, đồng cảm: "Nỗi lòng của những bà mẹ muốn con có những tấm hình đẹp, sau này mày cũng vậy đó con ơi. Cứ quạo mẹ đi con".

Khoảnh khắc hậu trường hài hước của cháu gái Quang Vinh khi đi chụp hình mừng tuổi mới.

Thảo Ngọc và chồng đầu tư rất nhiều tâm huyết cho bộ ảnh mừng sinh nhật hai tuổi của con gái

Và đây là thành quả...

Sau khi kết hôn với Lê Đăng Ninh (đang làm cơ trưởng Vietnam Airlines), Thảo Ngọc và ông xã dọn về sống trong căn nhà rộng 520 m2 tại Tp. HCM. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất hạnh phúc, thường xuyên du lịch sang chảnh.

Trước khi được ba mẹ tổ chức tiệc hoành tráng, Chaiko đã một ngày vui khi được các cô và bạn bè mừng sinh nhật ở trường.

Gia đình hạnh phúc của em gái Quang Vinh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới